Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Takehiro Tomiyasu sau trận thắng Wolves

Chủ Nhật 03/12/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã cung cấp thông tin cập nhật về Takehiro Tomiyasu, người buộc phải rời sân vì chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Wolves. 

Takehiro Tomiyasu tập tễnh rời sân ở phút 79 do gặp vấn đề ở bắp chân, anh được thay thế bởi Ben White, người trước đó đã kiến tạo cho Bukayo Saka. Hậu vệ cánh người Nhật Bản đã gây ấn tượng ở mùa giải này và đá chính 4 trận gần nhất của Arsenal tại Premier League.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua Takehiro Tomiyasu

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Takehiro Tomiyasu

Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1998 dính chấn thương và phải rời sân, NHM Arsenal đã rất lo lắng bởi Pháo thủ có một lịch thi đấu rất nặng giai đoạn cuối năm và đầu năm mới. Khi được hỏi về chấn thương của cầu thủ 25 tuổi sau chiến thắng trước Wolves, Arteta nói với Sky Sports: “Đội y tế sẽ kiểm tra tình hình của cậu ấy ngay bây giờ.

Cậu ấy cảm thấy hơi khó chịu nên chúng tôi phải đưa cậu ấy ra ngoài. Tôi không biết rõ tình hình cụ thể, cậu ấy cảm thấy điều gì đó không ổn, tôi không biết đó có phải là mệt mỏi hay không, chúng tôi quyết định thay đổi ngay lập tức, chúng tôi không muốn mạo hiểm.” 

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng khẳng định Arsenal đáng lẽ ra phải thắng với cách biệt lớn hơn rất nhiều, ông nói thêm: “Tôi chỉ có thể khen ngợi cái cách mà các cầu thủ đã thi đấu. Họ rất xuất sắc, chiến đấu với một đội bóng thực sự mạnh và chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tỷ số lẽ ra phải khác, chúng tôi phải ghi được 3 hay 4 bàn thắng ở trận đấu ngày hôm nay."

 

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X