Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Jurrien Timber

Chủ Nhật 28/04/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tiết lộ rằng Jurrien Timber đã trở lại tập luyện bình thường, nhưng bỏ ngỏ khả năng ra sân của hậu vệ này trước Tottenham. 

Jurrien Timber đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 38,5 triệu bảng từ  Ajax sang Arsenal vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã phải chịu một chấn thương nặng trong trận ra mắt Premier League trước Nottingham Forest. Chấn thương ACL sau đó đã khiến cầu thủ người Hà Lan phải ngồi ngoài hơn 8 tháng, nhưng Timber hiện đang trên đà trở lại đội một vào thời điểm quan trọng đối với Pháo thủ.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua Jurrien Timber
Mikel Arteta cập nhật tình hình của Jurrien Timber

Hậu vệ này đã ghi bàn trong trận đấu giữa U21 Arsenal với U21 Blackburn vào đầu tuần, Arteta xác nhận rằng cầu thủ 22 tuổi này hiện có thể góp mặt trong trận derby bắc London vào cuối tuần. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ 6:

“Chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định đó vào ngày mai sau buổi tập. Anh ấy ở rất gần việc trở lại thi đấu ở đội 1. Tôi không biết liệu nó có đến quá sớm không, nhưng anh ấy sẽ có một bài kiểm tra muộn, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định”. 

Trong khi đó, Timber bày tỏ sự phấn khích của mình trước khả năng góp mặt trong cuộc chạy đua tới chức vô địch Premier League. Anh nói: “Tôi rất nóng lòng, mùa giải sắp kết thúc, chúng tôi còn một vài trận đấu nữa và tôi hy vọng sẽ là một phần của đội trong vài trận cuối cùng. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới, tôi hy vọng đó sẽ là những điều đẹp đẽ”.

Arsenal hiện đang có lợi thế 1 điểm trước Man City, mặc dù đoàn quân của Pep Guardiola còn một trận trong tay. Pháo thủ làm khách trên sân của Spurs với đội hình mạnh nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X