Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Gabriel Martinelli

Thứ Ba 12/03/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đưa ra thông tin cập nhật về tình hình của tiền đạo Gabriel Martinelli trước trận Arsenal vs Porto trên sân Emirates. 

Cầu thủ 22 tuổi này đã bị buộc phải rời sân ở phút 64 trong trận thắng 6-0 của Arsenal trước Sheffield United một tuần trước do một vết cắt ở bàn chân. Gabriel Martinelli sau đó đã bỏ lỡ trận thắng 2-1 của Arsenal trước Brentford.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua Gabriel Martinelli

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Gabriel Martinelli

Tuyển thủ Brazil đã không tham gia buổi tập hôm thứ 2, và hiện không biết có tham gia trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Porto trên sân Emirates hay không. HLV Mikel Arteta đưa ra thông tin cập nhật về tình hình của Martinelli trước trận Arsenal vs Porto. Ông nói: 

“Không có nhiều thông tin cập nhật, chúng tôi vẫn còn 24 giờ và chúng tôi đang cố gắng để mọi người đều khỏe mạnh và sẵn sàng”. 

Khi được hỏi về việc Takehiro Tomiyasu sẽ trở lại tập luyện vào thứ 2, Arteta nói: “Đúng vậy, anh ấy đã thực hiện phần đầu tiên còn Martinelli thì không. Nhưng đó chính là điều chúng tôi mong đợi. Tôi nghĩ mọi cầu thủ có mặt ở tuổi tập hôm thứ 2 đều có thể ra sân, ít nhất 5 đến 7 phút hoặc ngay từ đầu".

Khi được hỏi trực tiếp về cơ hội để Martinelli ra sân, Arteta trả lời: “Bạn muốn một tỷ lệ phần trăm? Xin lỗi đã làm bạn thất vọng”. 

Arsenal đang tìm cách lật ngược thất bại 0-1 ở trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha vào tháng trước. Họ sẽ tìm cách đánh bại Porto để ghi tên mình vào vòng tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X