Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Gabriel Martinelli

Thứ Tư 20/09/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho biết tiền đạo Gabriel Martinelli sẽ bỏ lỡ trận mở màn Champions League của Arsenal trước PSV vào đêm nay. 

Gabriel Martinelli dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng 1-0 của Arsenal trước Everton tại Goodison Park vào Chủ nhật tuần trước. Cầu thủ người Brazil đã vắng mặt trong buổi tập của Arsenal vào thứ 3 khi đội bóng của Arteta chuẩn bị cho trận tiếp đón PSV trong trận đấu đầu tiên ở bảng B Champions League 2023/24.

Gabriel Martinelli dinh chan thuong truoc Everton

Gabriel Martinelli dính chấn thương trước Everton

Sau trận đấu ở Champions League, Arsenal sẽ tiếp Tottenham trên sân Emirates trong trận derby bắc London đầu tiên của mùa giải vào cuối tuần này. Mới nhất, Mikel Arteta cập nhật tình hình của Gabriel Martinelli, ông nói: 

“Cậu ấy cảm thấy không ổn ở gân khoeo của mình, chúng tôi cần thực hiện một số xét nghiệm thêm để đánh giá cậu ấy có tổn thương lớn nào hay không. Martinelli sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với PSV, đó là điều chắc chắn”.

Khi được hỏi liệu Martinelli có cơ hội thi đấu với Spurs vào Chủ nhật hay không, Arteta trả lời: “Đó là một khả năng, chúng tôi chưa biết. Chúng tôi cần thêm một số thử nghiệm và sau đó xem điều gì sẽ xảy ra”.

Arteta cũng từ chối hỏi liệu David Raya có giữ được vị trí của mình trước Aaron Ramsdale trong trận mở màn Champions League của Arsenal hay không. Ông nói: “Đó là điều tôi sẽ không đề cập tới. Tôi không muốn nói về việc Eddie Nketiah khác biệt như thế nào với Martinelli, hay Reiss Nelson, hay với bất kỳ ai. Mỗi cầu thủ đều có một tính cách và đặc điểm khác nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X