Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Gabriel Jesus và Smith Rowe

Thứ Sáu 09/12/2022 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của Gabriel Jesus và Emile Smith Rowe sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Lyon.

Ngoại hạng Anh đang tạm dừng để nhường chỗ cho các trận đấu ở World Cup 2022. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu trên BXH với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City. Dù một vài thành viên quan trọng đang dự giải đấu ở Qatar, song Arsenal vẫn đang nỗ lực tập luyện, họ vừa có trận giao hữu với Lyon.

Đội bóng thành London đã giành chiến thắng 3-0, với các pha lập công của Gabriel Magalhaes, Eddie Nketiah và Fabio Vieira. Tiền vệ Emile Smith Rowe vẫn chưa thể ra sân trở lại, anh mới đá có 47 phút ở mùa giải năm nay.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua Gabriel Jesus va Smith Rowe

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Gabriel Jesus và Smith Rowe

Khi được hỏi về Smith Rowe sau chiến thắng trước Lyon, Arteta nói: “Với Emile, cậu ấy đã trở lại tập luyện và đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi cần phải cho cậu ấy thêm thời gian, hy vọng cậu ấy có thể ra sân trở lại trong vài tuần tới”.

Arteta cũng được hỏi về Jesus, người đã trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối mà anh gặp phải khi chơi cho Brazil tại World Cup. Ông nói: “Cậu ấy cần 3 tháng để hồi phục ư? Không, không có mốc thời gian cụ thể. Chúng tôi biết rằng cậu ấy cần một số can thiệp ở đầu gối và chúng tôi phải thực hiện từng ngày, từng tuần”.

Khi được hỏi liệu chấn thương của Jesus có ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal hay không, Arteta nói: “Cậu ấy đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của Arsenal, tất nhiên chúng tôi có thể sẽ xem xét các lựa chọn và cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X