Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của David Raya

Thứ Bảy 28/09/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận thủ môn David Raya của Arsenal có thể sẽ không thể ra sân trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh với Leicester.

David Raya đã khẳng định được vị thế số 1 tại Arsenal, anh đã có phong độ xuất sắc và đóng góp đáng kể vào khởi đầu bất bại của Pháo thủ trong mùa giải mới. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị chấn thương cơ trong trận hòa 2-2 cuối tuần trước tại sân nhà của nhà vô địch Man City.

Raya đã bỏ lỡ trận đấu với Bolton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, với việc Neto và Tommy Steford không thể ra sân, Jack Porter, 16 tuổi, đã có trận ra mắt. Sau trận thắng Bolton 5-1, Arteta hy vọng Raya sẽ có mặt trong trận tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua David Raya

Mikel Arteta cập nhật tình hình của David Raya

 

Mới nhất, ông thầy người Tây Ban Nha đã cập nhật tình hình của Raya, ông nói: “Chúng tôi phải chờ đợi đến những thời điểm cuối cùng để biết cậu ấy có thể ra sân hay không, nếu mọi thứ không thuận lợi chúng tôi sẽ không mạo hiểm”.

Tuy nhiên, có nhiều tin tức đáng khích lệ hơn về Jurrien Timber, Arteta nói thêm: “Jurrien đã có thể tham gia buổi tập hôm nay nên cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình và hy vọng Ben White cũng vậy”.

Mikel Merino cũng đang có những tiến triển sau chấn thương vai mà anh gặp phải trong buổi tập đầu tiên với câu lạc bộ mới. Arteta nói về tân binh của Arsenal: “Ngày mai thì còn quá sớm, tuần sau chúng ta sẽ biết. Hôm nay anh ấy đã tập luyện một phần, anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ và trông rất ổn. Vấn đề chỉ là xương đó đã lành lại như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X