Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Bukayo Saka và William Saliba

Thứ Sáu 20/10/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Chelsea và Arsenal ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của William Saliba và Bukayo Saka.

Bukayo Saka dính chấn thương trong trận đấu giữa Lens và Arsenal ở vòng bảng Champions League, anh đã không thể ra sân trước Man City. Cầu thủ sinh năm 2001 cũng vắng mặt ở đợt tập trung của tuyển Anh trong tháng 10 này. 

Trong khi đó, William Saliba dính chấn thương ngón chân trong trận thắng nhà vô địch Premier League Man City và bị loại khỏi đội tuyển Pháp. Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Chelsea, đội thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua Bukayo Saka va William Saliba

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Bukayo Saka và William Saliba

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của William Saliba và Bukayo Saka. Ông nói: “Hôm nay chỉ là buổi tập đầu tiên của chúng tôi sau đợt tập trung của ĐTQG, chúng ta sẽ biết nhiều hơn sau buổi tập”.

“Với trường hợp của Saka, cậu ấy đang hồi phục tốt. Khoảng thời gian 2 tuần vừa qua cậu ấy đã được điều trị một cách tốt nhất, cậu ấy tập luyện ở buổi tập mới nhất. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định có để cậu ấy ra sân trước Chelsea hay không”.

“Tôi hy vọng chấn thương ngón chân của Saliba không quá nghiêm trọng, cậu ấy đã mang nỗi đau trong nhiều tuần nay rồi, và cậu ấy cần phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Chúng tôi tin rằng thời điểm ĐTQG tập trung trong tháng 10 này là khoảng thời gian tốt nhất để cậu ấy phẫu thuật”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X