Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Bukayo Saka và Kai Havertz

Thứ Sáu 18/10/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã cung cấp thông tin mới nhất về tình hình thể lực của Bukayo Saka và Kai Havertz trước trận đấu giữa Bournemouth và Arsenal.

Pháo thủ sẽ di chuyển đến sân của Bournemouth để làm khách ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25. Pháo thủ đang nỗ lực giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004, đã có khởi đầu mạnh mẽ cho chiến dịch 2024/25 khi giành được 17 điểm sau 7 trận mở màn.

Trong khi đó, Bournemouth hiện đang đứng thứ 13 với 8 điểm. Đọi chủ nhà đã phải chịu một thất bại đáng thất vọng trước đội bóng mới lên hạng Leicester City ở trận đấu gần nhất. Nhiều người lo ngại Arsenal sẽ phải mang theo một đội hình chắp vá đến sân của Bournemouth sau khi một số cầu thủ gặp chấn thương hoặc gặp vấn đề khi làm nhiệm vụ quốc tế.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua Bukayo Saka va Kai Havertz

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Bukayo Saka và Kai Havertz.

 

Saka phải rời sân tập tễnh trong trận thua thảm hại của đội tuyển Anh trước Hy Lạp tại Wembley và sau đó bỏ lỡ trận đấu tại Nations League với Phần Lan. Trong khi đó, Havertz đã bị loại khỏi các trận đấu quốc tế của Đức do vấn đề về đầu gối.

Mikel Arteta đã cung cấp thông tin mới nhất về tình hình thể lực của Bukayo Saka và Kai Havertz trước trận đấu với Bournemouth. Khi được hỏi về tình hình mới nhất của Saka, Arteta cho biết: “Đây không phải là chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy đang tiến triển rất tốt. Cậu ấy có thể đủ khỏe để chơi trong trận đấu thứ hai của đội tuyển Anh. Cậu ấy đã làm một số việc trong vài ngày qua. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân trước Bournemouth.”

Về Havertz, Arteta nói thêm: “Cậu ấy gặp một vài vấn đề nhưng chúng tôi đang giải quyết. Cậu ấy thực sự xuất sắc. Một lần nữa, nếu anh ấy tập luyện tốt hôm nay, anh ấy sẽ có cơ hội tốt để chơi vào ngày mai”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X