Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli 

Thứ Sáu 08/03/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta hy vọng cả Bukayo Saka và Gabriel Martinelli sẽ bình phục cho trận đấu tại Premier League của Arsenal với Brentford.

Pháo thủ đã giành chiến thắng 6-0 trước Sheffield United trong trận đấu muộn vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24, ghi 5 bàn trong hiệp 1 với Gabriel Martinelli trong số những người có tên trên bảng tỷ số. Tuyển thủ Brazil buộc phải rời sân ở phút thứ 63 và Gabriel Jesus được tung vào sân thay thế. Sau trận đấu, Arteta nói với các phóng viên rằng Martinelli đã bị một vết cắt nhỏ ở chân.

Trong khi đó, Saka được thay ra ở hiệp một sau khi cảm thấy hơi mệt. Phát biểu tại cuộc họp báo hôm thứ 5, HLV Mikel Arteta đã xoa dịu những lo ngại về hai ngôi sao Arsenal và tự tin rằng họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Brentford ở vòng 28 Premier League. 

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua Bukayo Saka va Gabriel Martinelli 

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli 

Arteta nói: “Chúng tôi có một số cầu thủ trở lại vào thứ 2 tuần trước, sau đó chúng tôi có Martinelli và Bukayo gặp một số vấn đề nhỏ, nhưng chúng tôi khá tích cực rằng họ sẽ là một phần của đội bóng ở trận đấu tiếp theo. Chúng ta phải chờ xem ngày mai họ sẽ thế nào”.

Saka, người đã ghi 16 bàn thắng và 15 đường kiến tạo trong mùa giải này, chỉ bỏ lỡ một trận đấu mùa này. Arsenal cũng được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Jesus và Thomas Partey trong chiến thắng hủy diệt tại Bramall Lane. 

Jesus đã bỏ lỡ 5 trận gần đây nhất của đội bóng vì vấn đề đầu gối trong khi Partey vào sân từ băng ghế dự bị để có những phút đầu tiên kể từ tháng 10. Trong khi đó, Aaron Ramsdale sẽ bắt chính trước Brentford do David Raya không đủ điều kiện để thi đấu với đội bóng chủ quản.

Tuyển thủ Anh chỉ bắt chính 5 trận trên mọi đấu trường kể từ khi mất vị trí trong đội hình vào tháng 8, trận cuối cùng là trận thua Liverpool ở FA Cup vào tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X