Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka

Thứ Hai 01/04/2024 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Bukayo Saka, sau khi anh tập tễnh rời sân và được thay ra trong trận hòa Man City.

Bukayo Saka được cho là không có thể trạng tốt nhất trước chuyến làm khách trên sân của Man City, nhưng cuối cùng anh vẫn đá chính tại Etihad. Cầu thủ 22 tuổi, người đã bị loại khỏi đội tuyển Anh trong 2 trận giao hữu gần đây với Brazil và Bỉ, đã thi đấu 78 phút trước khi bị thay ra.

Saka được thay thế bởi Gabriel Martinelli, anh cảm thấy mệt mỏi khi rời sân và điều đó khiến NHM Arsenal lo lắng. HLV Mikel Arteta đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Bukayo Saka sau trận đấu, ông nói: “Không có gì nghiêm trọng. Như bạn đã biết, anh ấy đã phải ngồi ngoài vài tuần nay vì một vấn đề nhỏ.

Anh ấy đang cảm thấy mệt mỏi. Anh ấy chỉ tập luyện một ngày trước trận đấu. Anh ấy thực sự muốn ra sân hôm nay, và tôi nghĩ Saka đã có một trận đấu tuyệt vời”.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh chan thuong cua Bukayo Saka
Mikel Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka

Trong khi đó, Arteta tin rằng không có gì thay đổi liên quan đến cuộc đua danh hiệu, mặc dù Liverpool đang đứng đầu giải đấu sau chiến thắng 2-1 trước Brighton. Ông nói thêm: “Không có gì thay đổi. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã không làm được, chúng tôi biết kết quả của Liverpool nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước”.

Arteta cảm thấy đội bóng của mình đã tiến một bước lớn so với thất bại 1-4 tại Etihad mùa trước. Như vậy là Arsenal bất bại trong cả 2 trận với Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở trận lượt đi họ thắng 1-0 tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X