Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka

Thứ Sáu 22/10/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận sao trẻ Bukayo Saka mới chỉ tập nhẹ trở lại và khả năng ra sân trước Aston Villa ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vẫn đang bỏ ngỏ.

HLV Arteta nói về Bukayo Saka


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Crystal Palce. Đó là trận đấu mà Pháo thủ vượt lên ngay từ phút thứ 8, nhưng phải cần đến bàn thắng của Alexandre Lacazette ở những phút bù giờ mới có được 1 điểm.
Bukayo Saka rời sân sớm trước Crystal Palace

Bukayo Saka rời sân sớm trước Crystal Palace


Không chỉ để Crystal Palace cầm hòa, Arsenal còn nhận tin buồn khi cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka dính chấn thương và phải rời sân sớm. Sao trẻ của Arsenal bị James McArthur phạm lỗi từ phía sau ở những phút cuối cùng của hiệp 1. McArthur vung chân phải rất mạnh khiến Saka ngã ra đau đớn.

BLĐ và các cầu thủ Arsenal đã phản ứng nhưng không có thể đỏ cho cầu thủ của đội khách. Sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ về chấn thương của Saka, ông nói: “Chúng tôi phải đưa Saka rời sân vì cậu ấy không thể tiếp tục. Cậu ấy tỏ vẻ đau đớn và tôi thực sự lo lắng”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Emirates. Ông thầy người Tây Ban Nha vừa lên tiếng cập nhật quá trình hồi phục của Saka, ông nói: “Saka mới chỉ tập nhẹ trở lại, và vào thời điểm này tôi không biết cậu ấy có ra sân trước Aston Villa hay không. Tôi không phải các bác sĩ hay Saka để có thể hiểu rõ xem cách cậu ấy hồi phục và cảm giác của cậu ấy như thế nào."

Bukayo Saka là trụ cột của Arsenal ở mùa giải vừa qua, song với việc phải thi đấu quá nhiều trong màu áo CLB và ĐTQG, cầu thủ này đang có dấu hiệu chững lại. Mikel Arteta tuyên bố ông vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào sao trẻ sinh năm 2001.

Arteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại ArsenalArteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại Arsenal
HLV Arteta thừa nhận Lacazette có thể được gia hạn hợp đồng sau khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Arsenal có điểm trước Crystal Palace.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MU
Pogba trì hoãn gia hạn với MU, Lacazette có thể ở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10.
Huyền thoại Arsenal bất ngờ bảo vệ Romelu LukakuHuyền thoại Arsenal bất ngờ bảo vệ Romelu Lukaku
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku vẫn đang chơi tốt và không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.
Những điểm nhấn sau trận Arsenal 2-2 Crystal PalaceNhững điểm nhấn sau trận Arsenal 2-2 Crystal Palace
Trận đấu Arsenal vs Crystal Palace đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Bom tấn Ben White bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Crystal PalaceBom tấn Ben White bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Crystal Palace
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã nhắm vào trung vệ Ben White sau trận hòa 2-2 của Arsenal với Crystal Palace ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X