Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật lực lượng trước trận gặp FC Zurich

Thứ Năm 08/09/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Emile Smith Rowe trước trận ra quân ở Europa League với FC Zurich. 

Sau thất bại trước MU ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal sẽ làm khách trên sân của FC Zurich ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 23h45 ngày 08/09 (giờ Việt Nam). 

Sau thất bại tại Old Trafford cuối tuần trước, đoàn quân HLV Mikel Arteta mong muốn trở lại mạch thắng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Everton vào cuối tuần. Ông thầy người Tây Ban Nha đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Emile Smith Rowe trước trận ra quân ở Europa League.

 

Arteta noi ve chan thuong cua Emile Smith Rowe

Arteta nói về chấn thương của Emile Smith Rowe

Ông nói: "Cậu ấy vẫn cảm thấy khó chịu với chấn thương gặp phải, cậu ấy vẫn chưa tập luyện trở lại. Vậy nên cậu ấy sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước FC Zurich. Chúng tôi cần kiên nhẫn với Smith Rowe, chúng tôi muốn cậu ấy thi đấu với thể trạng tốt nhất”.

Emile Smith Rowe được tung vào sân ở phút 74 trận đấu với MU thay cho Martin Odegaard, dù chỉ góp mặt trong khoảng hơn 10 phút nhưng anh đã gặp vấn đề ở cơ. Cầu thủ người Anh có những trao đổi với trợ lý Carlos Cuesta, trước khi cả hai di chuyển vào phòng thay đồ. 

Từ đầu mùa giải, Smith Rowe ra sân trong 4 trận của Arsenal ở Ngoại hạng Anh, và đều từ băng ghế dự bị. Cầu thủ sinh năm 2000 này vẫn chưa lấy lại được những gì tốt nhất của mình.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X