Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật chấn thương của Bukayo Saka và Jurrien Timber 

Thứ Ba 12/12/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tiết lộ rằng Bukayo Saka vẫn ổn ngay cả sau khi ngôi sao của Arsenal bỏ lỡ buổi tập trước chuyến làm khách trên sân của PSV.

Arsenal đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước một lượt trận, Pháo thủ cũng chắc chắn có được ngôi đầu bảng B, bởi vậy HLV Mikel Arteta sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu thủ tục với PSV.

Lịch thi đấu của Pháo thủ là rất dày, với tình cảnh hiện tại Arteta được phép dùng đội B trong trận đấu trên sân của PSV. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đều vắng mặt trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London.

Mikel Arteta cap nhat chan thuong cua Bukayo Saka va Jurrien Timber 

Mikel Arteta cập nhật chấn thương của Bukayo Saka và Jurrien Timber 

Saka đang bị chấn thương sau trận thua Aston Villa, nhưng phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với PSV, Arteta khẳng định không có gì phải lo lắng, ông nói: “Không, anh ấy ổn. Với một số cầu thủ, chúng tôi quyết định cho họ nghỉ thêm một ngày nữa, bởi họ đã thi đấu quá nhiều phút. Saka gặp một chút vấn đề sau trận đấu với Aston Villa, nhưng anh ấy sẽ nhanh chóng trở lại, không có gì phải lo lắng về vấn đề mà anh ấy gặp phải”.

Một cầu thủ sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ PSV là Jurrien Timber, người đang tiếp tục bình phục sau chấn thương đầu gối nặng mà anh gặp phải vào tháng 8. Cập nhật tình hình của học trò, Arteta nói thêm: “Anh ấy đang làm rất tốt. Rõ ràng là anh ấy đã trải qua một chấn thương thực sự nghiêm trọng nhưng công bằng mà nói thì anh ấy đang hồi phục nhanh. 

Cách anh ấy làm việc mỗi ngày khiến tôi rất hài lòng, nhưng thật không may, chúng tôi vẫn mất anh ấy thêm một khoảng thời gian dài nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X