Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cảnh báo Gabriel Jesus

Thứ Ba 14/03/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus đã trở lại sau chấn thương, nhưng HLV Mikel Arteta tuyên bố anh sẽ phải cạnh tranh để có được vị trí đá chính.

Gabriel Jesus đã trở lại thi đấu trong màu áo Arsenal sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Fulham 3-0 trên sân Craven Cottage ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Mikel Arteta canh bao Gabriel Jesus

Mikel Arteta cảnh báo Gabriel Jesus

Cụ thể, Jesus vào sân thay Leandro Trossard ở phút 77. Anh đã có một cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng, cầu thủ sinh năm 1997 cũng tạo ra 1 cơ hội cho các đồng đội. Sau trận đấu, nói về sự trở lại của Jesus, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Jesus muốn ra sân ít phút trước Fulham, và tôi đã để cậu ấy được toại nguyện. Đây là bước đầu trong quá trình tìm lại những gì tốt nhất của Jesus. Ngay khi trở lại cậu ấy đã có cơ hội ghi bàn, cậu ấy đã tạo cơ hội cho các đồng đội. Thật tuyệt khi có cậu ấy trở lại”.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, Arteta đã cảnh báo Jesus. Ông nói: “Gabriel Jesus cũng giống như các cầu thủ khác ở Arsenal, cậu ấy phải chiến đấu để cho thấy mình xứng đáng được đá chính. Không có chuyện cậu ấy được đáp ứng vị trí đá chính ngay khi trở lại”.

“Chúng tôi có một đội hình tốt ở cả 3 tuyến, sự cạnh tranh là rất lớn. Điều đó thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại, mọi cầu thủ đều cố gắng khi được trao cơ hội. Chúng tôi đang chiến đấu để giành những danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X