Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cảnh báo các học trò trước trận gặp Leeds

Thứ Hai 06/01/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta nói về trận Arsenal vs Leeds ở vòng 3 FA Cup, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo các học trò.

Arsenal cần phải biến sự ủng hộ từ NHM thành hành động


HLV Mikel Arteta vừa có chiến thắng đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của Arsenal, ông cùng các học trò đánh bại MU 2-0 một cách thuyết phục. Đó là trận đấu mà Pháo thủ không để đối thủ tạo ra quá nhiều cơ hội, thậm chí nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội có được đội bóng thành London còn thắng đậm hơn nữa.
 
HLV Mikel Arteta nói về trận Arsenal vs Leeds  hình ảnh

HLV Arteta nói về trận đấu với Leeds


Sau chiến thắng trước MU, niềm tin nơi NHM đã trở lại. Các cầu thủ Arsenal cũng được tiếp thêm sự tự tin rất lớn. Có thể nói rằng sự hân hoan đang bao phủ sân Emirates. Arsenal sẽ có trận đấu với Leeds ở vòng 3 FA Cup. Với việc được đá trên sân nhà cùng đội hình vượt trội, đội bóng thành London được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta nói về trận Arsenal vs Leeds ở vòng 3 FA Cup, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo các học trò.

“Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, những trận đấu ở FA Cup luôn rất khó khăn. Leeds là một đội bóng tốt, họ có một HLV giỏi và một đội hình với chiều sâu khá tốt. Chúng tôi sẽ phải tôn trọng đối thủ nếu như muốn giành chiến thắng”.

“NHM đang ủng hộ đội bóng, họ tự hào về đội bóng và các cầu thủ. Chúng tôi cần biến sự ủng hộ từ họ thành động lực thi đấu, Arsenal cần giành thật nhiều những chiến thắng qua đó đền đáp sự tin tưởng từ những NHM”.

Dưới thời HLV Arteta rất nhiều ngôi sao của Arsenal đã có sự thay đổi về mặt phong độ. Mesut Ozil thay đổi hoàn toàn dưới thời Mikel Arteta, không chỉ trong thi đấu mà trong những buổi tập của Arsenal cầu thủ này cũng thể hiện rất ấn tượng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X