Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cảnh báo các đồng đội không được tiếp tục mắc sai lầm

Thứ Năm 18/09/2014 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đã cảnh báo các đồng đội sau những sai lầm dẫn đến trận thua 0-2 trước Dortmund ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Arsenal đang khởi đầu mùa giải mới hết sức chật vật. Ở đấu trường Premier League, Arsenal mới đang chỉ giành được 6 điểm sau 4 vòng đấu, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Ở đấu trường Champions League, “Pháo thủ” cũng khởi đầu tệ không kém khi thất bại 0-2 trước Dortmund trong trận đấu diễn ra sáng 17/9. Ở trận đấu này, những yếu kém nơi hàng thủ và sự nhạt nhòa trên hàng công đã khiến Arsenal thua tâm phục khẩu phục trước “khách quen” Dortmund.
 

Arteta thất vọng về màn trình diễn của các đồng đội

Mặc dù, trận thua Dortmund không phải là thảm họa với thầy trò HLV Wenger vì họ vẫn còn cơ hội sửa sai ở những lượt đấu sắp tới. Tuy nhiên, nếu vẫn giữ màn trình diễn nhạt nhòa như trận đấu với Dortmund thì thảm họa xảy đến với “Pháo thủ” là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Vì vậy, sau thất bại này, Mikel Arteta đã ra lời cảnh báo với các đồng đội. Thủ quân của Arsenal cho rằng nếu muốn tiến xa ở đấu trường khắc nghiệt như Champions League, “Pháo thủ” không được mắc những sai lầm như trận đấu vừa rồi.

“Nếu tiếp tục mắc những sai lầm mà chúng ta đã làm khi đối mặt với những đội bóng hàng đầu, chúng ta đều hiểu rằng đội bóng không có cơ hội để giành chiến thắng ở Champions League.” - Mikel Arteta khẳng định.

“Chúng ta phải có những phản ứng tích cực. Chúng ta phải phân tích những sai lầm đã mắc phải để cố gắng cải thiện.” - Mikel Arteta yêu cầu các đồng đội phải sửa chữa những sai lầm.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Aston Villa tại vòng 5 Premier League.  Hiện tại, Aston Villa đang có phong độ rất cao, họ vừa đánh bại Liverpool ở vòng 4 với tỉ số 1-0.

Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn của “Pháo thủ” nhất là khi họ phải rời xa sân nhà Emirates. Trận đấu giữa Aston Villa và Arsenal diễn ra vào lúc 21h ngày 20/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X