Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cần phải nhận sai, bổ sung gấp Mesut Ozil

Thứ Hai 07/12/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng HLV Mikel Arteta cần phải bổ sung tiền vệ Mesut Ozil vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Arsenal cần sử dụng trở lại Mesut Ozil


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Tottenham. Đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh Pháo thủ không thể giành chiến thắng, trong đó có 3 thất bại và 1 trận hòa.
 
Mikel Arteta cần phải nhận sai, bổ sung gấp tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Arteta không trọng dụng Ozil ở mùa giải này


Những kết quả tệ hại đang đẩy họ xuống nửa sau bảng xếp hạng. Hàng công Arsenal mới chỉ ghi 10 bàn sau 11 vòng đấu, đó thực sự là một con số tệ hại. Trước Tottenham, họ chỉ biết chuyền bóng trước khi đẩy sang cánh thực hiện đường căng ngang. Lối đá đơn điệu, một màu như thế không đủ sức nặng để đánh bại hàng thủ kiên cố của Tottenham.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều CĐV Arsenal rất nhớ tiền vệ Mesut Ozil. Ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là tiền vệ sáng tạo nhất của Pháo thủ hiện tại, nhưng lại không được Mikel Arteta điền tên vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. 

Chứng kiến Arsenal thi đấu tệ hại, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng HLV Mikel Arteta cần phải bổ sung tiền vệ Mesut Ozil vào danh sách thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải. Redknapp bày tỏ trên Sky Sports:

"Mesut Ozil là cầu thủ có khả năng nhìn và tung ra các đường chuyền quyết định, cậu ấy có thể tạo ra những cơ hội cho các cầu thủ tấn công. Tuy nhiên, Ozil thậm chí còn không có tên trong danh sách 25 người được đăng ký thi đấu tại Ngoại hạng Anh".

"Tôi cho rằng Arteta đã đưa ra một quyết định sai lầm. Cậu ấy cần phải sửa sai. Ozil cần phải được bổ sung cho giai đoạn 2 của mùa giải. Nếu Arsenal không mua thêm một tiền vệ sáng tạo, Ozil cần phải trở lại đội hình".
Jose Mourinho chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trước Arsenal
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng hen ngợi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg sau màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal. Ông thầy người Bồ cho rằng anh xứng đáng xuất...
Chelsea vượt Arsenal, chỉ xếp sau MU
Với chiến thắng 3-1 trước Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã qua mặt Arsenal để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH về số trận thắng nhiều nhất...
Khi Tottenham thắng đúng chất Mourinho
Bắc London đang tạm thời được nhuộm bởi màu trắng. Tottenham Hotspur đã giành một chiến thắng thuyết phục trước Arsenal đúng phong cách của Jose Mourinho.
VIDEO: Thắng thuyết phục, Mourinho vẫn khen ngợi Arteta hết lời
Sau chiến thắng thuyết phục của Spurs trước Arsenal, HLV Mourinho vẫn dành những lời có cánh cho HLV trẻ Arteta - người đang đứng trước sức ép rất lớn sau...
Huyền thoại chỉ ra vị trí yếu nhất của Arsenal
Kết quả Tottenham vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng. Huyền thoại Arsenal, Tony Adams đã lên tiếng sau thất bại 0-2 của đội chủ sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X