Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mikel Arteta cần 8 bản hợp đồng mới ở Hè 2022"

Thứ Bảy 21/05/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Arsenal - Kevin Campbell cho biết Pháo thủ cần mang về 8 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal cần thêm 8 bản hợp đồng mới


Đội bóng của Mikel Arteta đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 5, ít hơn vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 2 điểm. Ở vòng cuối họ phải thắng Everton và chờ đợi Spurs thua Norwich mới có thể vào Top 4.
 
Arteta được cho là cần 8 cầu thủ mới ở Hè 2022

Arteta được cho là cần 8 cầu thủ mới ở Hè 2022


Mùa Hè năm ngoái, Pháo thủ đã chi gần 160 triệu bảng cho các tân binh. Những bản hợp đồng mới được đưa về đều cho thấy khả năng của mình, điều đó chắc chắn khiến Mikel Arteta được cấp thêm tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. 

Cựu tiền đạo của Arsenal - Kevin Campbell cho biết Pháo thủ cần mang về 8 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Campbell nói với Football Insider: “Nhiều người cho rằng việc không có những bản hợp đồng tốt vào tháng 1 là một trong những lý do khiến Arsenal phải trả giá”.

“Arsenal đã chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng họ lại hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng. Những gì tôi biết là Arsenal cần 8 cầu thủ. Nhiều người nói với tôi đó là số bản hợp đồng quá lớn, nhưng rõ ràng để giành vé dự Champions League và cạnh tranh những danh hiệu, họ phải đưa về 8 cầu thủ mới”.

“Arsenal cần một đội hình tốt, họ cũng cần những lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị. Arsenal không đủ tốt vào lúc này. Họ không có thế mạnh về chiều sâu. Và đội bóng cần phải cải thiện điều đó ở mùa giải tới”.
Bukayo Saka làm khó ArsenalBukayo Saka làm khó Arsenal
Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhưng anh yêu cầu kèm theo điều khoản giải phóng ở bản giao kèo mới.
Arteta: Về đích thứ 5 cũng là một điều tích cực với ArsenalArteta: Về đích thứ 5 cũng là một điều tích cực với Arsenal
HLV Arteta cho rằng Arsenal có thể hài lòng với vị trí thứ 5 ở mùa giải này và cho rằng đó là một sự cải thiện so với những năm trước.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa nàyHuyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này.
Arsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành côngArsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành công
Tiền đạo Dominic Calver-Lewin vừa báo tin buồn cho Arsenal khi tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Everton.
Arsenal công bố áo đấu sân nhà mùa tới, chính thức ra mắt ở trận gặp EvertonArsenal công bố áo đấu sân nhà mùa tới, chính thức ra mắt ở trận gặp Everton
Trên trang chủ, Arsenal đã xác nhận sẽ ra sân trước Everton vào ngày 22/5 với chiếc áo đấu sân nhà ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X