Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta hết lời khen ngợi William Saliba

Thứ Ba 02/04/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi trung vệ William Saliba vì tâm lý không thể tin được sau trận hòa không bàn thắng với Man City tại sân Etihad. 

Arsenal đã trở thành đội đầu tiên sau 76 trận ở Premier League ngăn cản Man City ghi bàn trên sân nhà, Pháo thủ đã chơi chặt chẽ tại sân Etihad và cầm hòa đối thủ với tỷ số hòa 0-0. Trận hòa có nghĩa là Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ hai tại Premier League và kém Liverpool hai điểm, đội đã ngược dòng để đánh bại Brighton với tỷ số 2-1.

Mikel Arteta ca ngoi William Saliba
Mikel Arteta ca ngợi William Saliba sau trận hòa Man City

Trung vệ William Saliba đã chơi tuyệt hay trước Man City, anh không cho Erling Haaland có một cơ hội rõ ràng nào. Sau trận đấu, cầu thủ người Pháp khẳng định không hài lòng với 1 điểm có được tại Manchester. Anh nói:

“Chúng tôi ra về với một điểm nhưng chúng tôi không hài lòng. Chúng tôi biết họ là đội xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi đã tập trung trong suốt trận đấu. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều phòng ngự tốt và điều đó thật tốt. Chúng tôi phải tiếp tục như thế này.”

Khi được hỏi về việc Saliba không hài lòng với một điểm trước Man City, Arteta nói với Arsenal Player: “Đó là cảm giác tôi có được trong phòng thay đồ – thật không thể tin được. Lần đầu tiên sau 3 năm, chúng tôi đã ngăn cản đội bóng này ghi bàn trên sân nhà. Nhưng các cầu thủ muốn nhiều hơn nữa và tôi nghĩ chúng tôi có thể làm được nhiều hơn, với tư cách là một đội bóng, chúng tôi có thể làm được nhiều hơn, và thật tốt khi thấy điều đó.

Về William Saliba, tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Không chỉ về chuyên môn, cậu ấy thực sự là một thủ lĩnh, tâm lý thi đấu của cậu ấy thật không thể tin được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X