Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta ca ngợi sự kiên cường của Arsenal

Chủ Nhật 15/09/2024 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành lời khen cho sự kiên cường của Arsenal sau trận thắng tối thiểu trước Tottenham.

Mikel Arteta ca ngợi sự kiên cường của Arsenal

Gabriel Magalhaes là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng trước Tottenham trong trận derby Bắc London. Dù phải đón nhận áp lực lớn từ Spurs nhưng Arsenal vẫn giữ sạch lưới và bảo vệ được thành quả.

Mikel Arteta
Mikel Arteta ca ngợi sự kiên cường của Arsenal

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen cho sự kiên cường mà các cầu thủ Arsenal đã thể hiện.

“Chúng tôi đã thể hiện được sự kiên cường. Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn và sự chuẩn bị về tâm lý giúp trận đấu trở nên dễ dàng hơn. Họ đã tạo ra một bầu không khí phi thường. Chúng tôi đáng lẽ phải làm tốt hơn trong hiệp một. Chúng tôi biết mình có một mối đe dọa ở những tình huống cố định và chúng tôi có thể làm tổn thương họ.

Chúng tôi chơi không tốt khi có bóng ngày hôm nay. Chúng tôi làm rất nhiều điều cơ bản không đúng và không có được sự liền mạch. Họ nhảy và áp sát trong mọi pha bóng và khiến mọi thứ khó khăn hơn. Cách mà họ phòng ngự rất mạnh mẽ.

Chúng tôi muốn trận đấu diễn ra theo cách khác. Nhưng họ có một kết cấu rất khó để đối đầu. Chúng tôi đã bị khai thác.

Tất cả các cầu thủ ở mọi vị trí đều sẵn sàng làm điều mà mọi người hay gọi là ‘xấu xí’. Họ hoàn toàn tận hưởng phần đó của trận đấu. Khi đó, bạn bắt đầu trở thành một đội bóng có thể thắng trong mọi hoàn cảnh. Đây là lời khen thực sự dành cho đội.

Tôi cảm thấy vui mừng, bởi vì đội đã vượt qua nhiều chướng ngại trong hơn 1 mùa giải qua. Trận đấu này rất khó khăn bởi vì chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ quan trọng. Những người tập luyện và chờ đợi cơ hội cũng như cư xử đúng đắn đã tạo ra thành quả này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X