Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Mikel Arteta ca ngợi Kai Havertz sau trận thắng Brighton

Zalo
HLV Mikel Arteta đã dành lời khen cho các cầu thủ Arsenal, đặc biệt là Kai Havertz sau khi đánh bại Brighton để đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Mikel Arteta ca ngợi Kai Havertz sau trận thắng Brighton

Man City đã tạm thời vượt lên trên Arsenal sau khi đánh bại Crystal Palace với tỉ số 4-2. Nhưng thầy trò Mikel Arteta đã đáp trả bằng một màn trình diễn ấn tượng trước Brighton để trở lại ngôi đầu.

Kai Havertz
Mikel Arteta ca ngợi Kai Havertz sau trận thắng Brighton

Bukayo Saka mở tỉ số từ chấm penalty sau khi Gabriel Jesus bị đốn ngã trong vòng cấm. Kai Havertz nhân đôi cách biệt trong hiệp hai trước khi kiến tạo cho Leandro Trossard ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal.

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận đấu: “Tôi rất hạnh phúc. Brighton là một đội bóng tốt, được huấn luyện rất tốt. Họ khiến chúng tôi gặp khó khăn. Nhưng hôm nay chúng tôi đã thi đấu ấn tượng.

Chúng tôi đã thể hiện được năng lực và kết nối rất tốt khi có bóng. Chúng tôi có mục đích và sự rõ ràng. Hôm nay chúng tôi đối đầu với một khối đội hình hơi khác so với dự đoán. Nhưng chúng tôi phòng ngự kỷ luật khi không có bóng. Chúng tôi thực sự khiêm tốn”.

Arteta cũng dành lời khen cho tiền đạo cắm Kai Havertz, người mới ghi bàn thắng thứ 9 ở Premier League mùa này cho Arsenal.

“Cậu ấy có ảnh hưởng lớn tới đội. Màn trình diễn tổng thể của cậu ấy rất tốt và bây giờ thì thống kê về đóng góp bàn thắng của cậu ấy cũng rất cao. Cậu ấy cần phải duy trì điều đó. Tôi nghĩ sự ăn ý giữa cậu ấy với các cầu thủ tấn công trong đội rất tốt. Nhờ vậy mà chúng tôi tạo ra được rất nhiều cơ hội”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X