Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng sốc Chelsea, Arteta gửi lời xin lỗi fan hâm mộ

Chủ Nhật 27/12/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian dài, rốt cuộc đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng giành chiến thắng và khiến các CĐV của mình nguôi giận.

Mikel Arteta ca ngợi fan hâm mộ

Trong màn tiếp đón thuộc vòng 15 Premier League, Arsenal đã thắng thuyết phục trước Chelsea với tỷ số 3-1, qua đó tạm thời xua tan mây mù đang dày đặc tại Emirates. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Mikel Arteta cho biết: “Kết quả là điều quan trọng nhất. Hôm nay chúng tôi thực sự cần một chiến thắng.
 
Arsenal đã không gặp may với những kết quả giành được trong 8 tuần vừa qua, bởi vậy trận đấu với Chelsea vô cùng quan trọng. Ngay từ tiếng còi khai cuộc, bạn có thể thấy các cầu thủ đã thể hiện nguồn năng lượng và sự khát khao để giành chiến thắng.
 
Thắng sốc Chelsea, HLV Mikel Arteta gửi lời xin lỗi fan hâm mộ hình ảnh

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã đánh bại Chelsea 3-1 trong ngày lễ Tặng quà


Bầu không khí chúng tôi thể hiện thực sự tích cực. Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình, tôi rất hài lòng với họ và vui cho người hâm mộ. Chúng tôi đã để các fan thất vọng trong thời gian qua và đây là lúc khiến họ vui mừng.
 
Không điều gì tốt hơn một chiến thắng trong trận derby, trước một CLB như Chelsea vào ngày Boxing Day. Hy vọng đây sẽ là bước ngoặt. Chúng tôi biết rõ sự nguy hiểm của đối thủ, nhưng trong những khoảnh khắc quyết định của trận đấu, Arsenal mới là đội chơi tốt hơn.
 
Những chấn thương, Covid, phải chơi với 10 người,… rất nhiều vấn đề trong suốt thời gian qua, và các bạn hãy nghĩ tới những khó khăn đó, những gì chúng tôi đã làm để giành được chiến thắng này. Tôi có thể cảm thấy sự thất vọng của fan hâm mộ, nhưng chúng tôi đã có 3 điểm và chơi tốt, điều này sẽ giúp toàn đội có sự tự tin trong chặng đường sắp tới.

Chúng tôi cần tiếp tục duy trì điều này. Chúng tôi biết rằng mình vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện.”

Solskjaer thừa nhận tức điên về Bruno, khẳng định học trò không ‘gánh’ MU
Góp dấu giày vào 2 bàn thắng của đội nhà, đồng thời mắc lỗi dẫn tới 1 bàn thua, Bruno Fernandes cho thấy anh là người định đoạt số phận của Quỷ đỏ một lần nữa.
Bukayo Saka chia sẻ thật lòng về siêu phẩm vào lưới Chelsea
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đã lên tiếng phản pháo huyền thoại MU, Gary Neville. Theo đó, anh đã chủ định dứt điểm dẫn đến bàn thắng thứ 3 của Arsenal chứ...
HLV Frank Lampard chỉ trích các học trò thậm tệ sau trận thua Arsenal
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea, ông thầy người Anh khẳng định với màn trình diễn thất vọng The Blues xứng đáng phải nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X