Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta ca ngợi Bukayo Saka vì khoảnh khắc kỳ diệu

Thứ Năm 02/03/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Everton, HLV Mikel Arteta đã ca ngợi tiền đạo Bukayo Saka, người mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận tiếp Everton trên sân nhà, trong 40 phút đầu tiên họ không dứt điểm trúng đích một lần nào. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 phút cuối cùng của hiệp 1, lần lượt Bukayo Saka và Gabriel Martinelli ghi bàn giúp Pháo thủ dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên.

Martin Odegaard ghi bàn thứ ba và Martinelli ghi thêm một bàn nữa ở những phút cuối trận, qua đó giúp Arsenal giành chiến thắng 4-0. Kết quả này có nghĩa là Arsenal hiện đang hơn đội xếp thứ hai Man City 5 điểm, họ đang ở gần chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004. 

Mikel Arteta ca ngoi Bukayo Saka

Mikel Arteta ca ngợi Bukayo Saka

HLV Mikel Arteta đã rất phấn khích với màn trình diễn của đội nhà, ông nói với BBC Sport: "Tôi rất vui với chiến thắng này, toàn đội đã cố gắng rất nhiều”.

“Chúng tôi đã gặp một số khó khăn khi bắt đầu. Họ chơi chặt chẽ và chủ động vào bóng quyết liệt. Trong thế trận như vậy bàn thắng đầu tiên rất quan trọng. Chúng tôi cần một khoảnh khắc kỳ diệu và Bukayo Saka đã tạo ra điều đó. Sau đó, chúng tôi đã có thêm những cơ hội, có thêm những bàn thắng và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đã chơi thực sự tốt trong hiệp hai và lẽ ra có thể ghi nhiều bàn hơn. Tôi rất vui khi thấy toàn đội chơi theo cách chúng tôi muốn. Giải đấu này rất khó khăn, không có trận đấu nào dễ dàng. Tôi thực sự hài lòng với chất lượng mà chúng tôi đã thể hiện”.

Với cá nhân Bukayo Saka, anh đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 6 trong lịch sử Premier League đạt 50 bàn thắng + kiến tạo ở giải đấu này, sau Michael Owen, Wayne Rooney, Robbie Fowler, Cesc Fabregas và Chris Sutton. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã có phong độ tuyệt vời với 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 25 lần ra sân ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X