Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: “Bukayo Saka đã khóc rất nhiều”

Thứ Tư 14/07/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng ông đã nhắn tin và gọi điện an ủi tiền vệ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến Anh để thua Italia trong trận chung kết Euro 2020.

HLV Mikel Arteta động viên Bukayo Saka


Trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia đã không thể giải quyết trong thời gian thi đấu chính thức. Tỷ số hòa 1-1 buộc hai đội phải đá thêm giờ. Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong 2 hiệp phụ, điều đó buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua ở loạt đá luân lưu.
 
HLV Mikel Arteta động viên Bukayo Saka

HLV Mikel Arteta động viên Bukayo Saka


Rashford, Sancho và Saka lần lượt đá hỏng khiến Anh để thua với tỷ số 2-3, qua đó nhường chức vô địch cho đối thủ. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate bị chỉ trích rất nhiều về quyết định để các cầu thủ trẻ đá 11m, đặc biệt là tiền vệ Bukayo Saka – người mới chỉ 19 tuổi và nhận rất nhiều áp lực khi thực hiện quả đá cuối cùng.

Sau thất bại của tuyển Anh, Bukayo Saka đã bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Hàng nghìn những bình luận với lời lẽ không hay nhắm vào cầu thủ sinh năm 2001, điều đó khiến anh gặp những áp lực rất lớn.

Mới nhất, đích thân HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng ông đã nhắn tin và gọi điện an ủi Bukayo Saka, ông nói với Sky Sports: “Tôi đã gọi và nhắn tin cho cậu ấy, tôi biết Saka đã khóc rất nhiều. Saka sẽ ổn thôi. Cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ. Tôi tin rằng cậu ấy đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ NHM bóng đá thế giới”.

“Saka đã có một mùa giải phi thường. Ở tuổi 19, những gì cậu ấy thể hiện là vô cùng ấn tượng. Tôi nghĩ thất bại trước Italia sẽ giúp Saka và nhiều cầu thủ của tuyển Anh trở lại mạnh mẽ hơn”.
Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?
Nằm trong số những trung vệ trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu trước khi gia nhập Arsenal vào mùa hè 2019, William Saliba từng được ví von là “Raphael...
Sao trẻ hàng đầu của Arsenal được HLV Arteta đảm bảo tương laiSao trẻ hàng đầu của Arsenal được HLV Arteta đảm bảo tương lai
HLV Arteta khẳng định tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe sẽ được không phép rời khỏi Arsenal vào mùa hè này.
VIDEO: Pha bỏ lỡ không thể tin được của sao ArsenalVIDEO: Pha bỏ lỡ không thể tin được của sao Arsenal
Eddie Nketiah đã bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn để giúp Arsenal vượt lên trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021 với CLB Hibernian.
HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?
HLV Mikel Arteta có những phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước CLB Hibernian trong khuôn khổ giao hữu Hè 2020.
Arsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất ScotlandArsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất Scotland
CLB Arsenal đã có màn khởi đầu tệ hại trước mùa giải mới 2021/22 khi để thua 1-2 trước Hibernian của Scotland ở trận giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X