Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta bức xúc khi bị VAR tước mất bàn thắng

Thứ Hai 05/09/2022 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến bàn thắng mở tỷ số đầu trận đấu của Gabriel Martinelli bị trọng tài từ chối sau khi VAR can thiệp.

Tưởng như CLB Arsenal đã có khởi đầu như mơ trong chuyến làm khách tại vòng 6 Premier League trên sân của MU khi Gabriel Martinelli buộc David De Gea phải vào lưới nhặt bóng sau một pha phản công mẫu mực ngay đầu trận đấu.

Tuy nhiên sau đó bàn thắng đã không được công nhận khi trọng tài nhận được những tư vấn của VAR. Chứng kiến đội nhà bị từ chối bàn thắng, HLV Arteta đã thể hiện sự không hài lòng. 

HLV Arteta bức xúc khi bị VAR tước mất bàn thắng 1
HLV Arteta không hài lòng khi Pháo thủ bị từ chối bàn thắng.

Vị chiến lược gia người TBN cho biết: "Tôi không thấy được rõ tình huống nhưng trọng tài nói rằng đó là một pha phạm lỗi kín. Hôm nay một lần nữa Arsenal lại bị từ chối bàn thắng. Thật không may là chúng tôi chẳng thể làm gì được".

Khi được hỏi về màn trình diễn của Arsenal trong trận này, vị thuyền trưởng Pháo thủ tâm sự: "Chúng tôi đã có khoảng thời gian 8-10 phút đầu trận để phía MU lấn lướt. Nhưng trong phần lớn thời gian sau đó, đội đã kiểm soát thế trận và tạo ra vô số cơ hội tấn công nguy hiểm.

Họ thực sự đã thể hiện tốt khi tôi nói rằng: Các bạn cần thể hiện được lòng quả cảm. Chúng ta có thể ghi được 2 hoặc 3 bàn để định đoạt trận đấu.

Hôm nay MU đã tận dụng được nhiều cơ hội. Đó thực sự là điều thất vọng với Arsenal khi các cầu thủ đã chơi theo cách ưa thích của mình. Tất cả đều đã nỗ lực nhưng điều chúng tôi mong muốn lại là một kết quả tốt đẹp hơn.

Chúng tôi đã rút ra bài học là bạn cần thi đấu kỷ luật hơn trong những trận đấu như thế này. Bởi bất kỳ sơ hở nào cũng có thể trở thành bàn thắng cho MU khi mà họ đang có những cầu thủ đẳng cấp thế giới trên sân. Thật buồn khi không thể thắng được trận này. Arsenal bị đánh bại bởi thiếu tập trung và sự chính xác trong các tình huống dứt điểm khung thành".

Với việc để cho MU đánh bại, Arsenal đã không thể lập kỷ lục thắng 6 trận liên tiếp từ đầu mùa. Dù đang xếp đầu nhưng khoảng cách giữa họ với Man City chỉ là 1 điểm và cách biệt này rất dễ bị san lấp nếu Pháo thủ không có những kết quả thi đấu tốt trong những trận tiếp theo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X