Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta bị chỉ trích vì quyết định liên quan đến Bukayo Saka

Thứ Sáu 06/10/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã lên tiếng chỉ trích quyết định của HLV Mikel Arteta đối với Bukayo Saka.

Theo thống kê, Bukayo Saka đang có mạch 87 trận ra sân liên tiếp ở Premier League cho Arsenal, điều đó cho thấy ngôi sao người Anh quan trọng với Pháo thủ như thế nào. Mùa giải năm nay, anh gần như đá chính mọi trận đấu của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, chính việc bị sử dụng quá nhiều đang khiến Saka gặp chấn thương. Cầu thủ sinh năm 2001 tập tễnh rời sân trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham. Đến trận đấu với Bournemouth, Saka phải rời sân trong hiệp 2. 

Mikel Arteta bi chi trich vi quyet dinh lien quan den Bukayo Saka

Mikel Arteta bị chỉ trích vì quyết định liên quan đến Bukayo Saka

Trong chuyến làm khách gần nhất của Arsenal trên sân của Lens ở vòng bảng Champions League, cầu thủ 22 tuổi thậm chí chỉ ra sân có 34 phút. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã lên tiếng chỉ trích quyết định của HLV Mikel Arteta đối với Bukayo Saka. Anh nói: 

“Với tôi, việc Saka dính chấn thương do lỗi của Arteta. Saka đáng lẽ ra phải được nghỉ ngơi trong trận gặp Bournemouth hồi cuối tuần. Tôi không có ý xúc phạm, nhưng nếu bạn là Arsenal và không đủ khả năng để Saka nghỉ thi đấu trước Bournemouth – thì bạn đang làm gì với đội hình của mình vậy? Họ có một đội hình với những cầu thủ tấn công tuyệt vời. Vieira, Nelson, Smith Rowe và Nketiah, tất cả đều có thể thay thế Saka”.

“Bạn không thể chơi nhiều trận như vậy và mong rằng không dính chấn thương. Ngay cả khi họ dẫn trước 3-0, Saka vẫn có mặt trên sân, đó thực sự là điều khó hiểu. Hãy rút Saka khi bạn ghi được bàn thắng thứ hai, cậu ấy đã chơi được 76 phút trong tình trạng bị đau. Điều đó thật kỳ lạ với Arteta. Ông ấy đã nhận được những dấu hiệu từ Saka, nhưng ông ấy vẫn sử dụng cậu ấy, và ông ấy đang phải trả giá với quyết định của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X