Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói về Granit Xhaka sau trận hòa Liverpool

Thứ Hai 10/04/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka đã phải nhận những sự chỉ trích sau trận hòa Liverpool, nhưng HLV Mikel Arteta đã lên tiếng bênh vực học trò.

Trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool, Arsenal đã khởi đầu trận đấu ấn tượng và vươn lên dẫn trước 2 bàn nhờ các pha lập công của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Nhưng ngay trước khi hiệp một kết thúc, Xhaka xô xát với Alexander-Arnold. 

Cả hai cầu thủ đều bị phạt thẻ vàng trước khi Mohamed Salah ghi bàn gỡ hòa. Trong hiệp 2, Liverpool là đội chơi tốt hơn hẳn, nhưng phải tới phút 87 họ mới có bàn gỡ hòa 2-2 do công của Roberto Firmino. Trong thời gian của những phút bù giờ, Liverpool có thêm cơ hội nhưng không thể ghi bàn. 

Mikel Arteta nói về Granit Xhaka sau trận hòa Liverpool 1

Mikel Arteta nói về Granit Xhaka sau trận hòa Liverpool

Sau trận đấu, Jamie Carragher là một trong nhiều chuyên gia chỉ trích Xhaka vì đã kích động cả các cầu thủ Liverpool và đám đông. Khi được hỏi liệu sự cố của Xhaka có góp phần giúp Liverpool thi đấu quyết tâm hơn hay không, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết:

“Tôi không biết liệu có phải như vậy không. Tôi nghĩ Xhaka đã chơi nỗ lực, cậu ấy đã hoạt động rất nhiều. Arsenal đã có cơ hội tốt để nâng tỷ số lên 3-0, nhưng đã không thể tận dụng. Sau đó, họ đã ghi một bàn thắng và điều đó làm thay đổi động lực. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trong hiệp 2, chúng tôi cần phải rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này”.

“Bài học rút ra là: Hãy giữ nguyên những gì chúng tôi đã làm trong hiệp một, thi đấu với cá tính, cách chơi của mình. Đó là cách chúng tôi phải tiếp tục và nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ thắng trong rất nhiều trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X