Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta báo tin vui về Gabriel Martinelli 

Chủ Nhật 10/03/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli đã bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Arsenal với Brentford, nhưng anh sẽ trở lại ở trận gặp Porto. 

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi bàn trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Sheffield United nhưng phải rời sân ở phút 64 vì chấn thương. HLV Mikel Arteta tiết lộ sau trận đấu rằng tuyển thủ Brazil đã bị một vết cắt ở bàn chân và vết thương sẽ được theo dõi trong tuần này.

Mikel Arteta bao tin vui ve Gabriel Martinelli 

Mikel Arteta báo tin vui về Gabriel Martinelli 

Tuy nhiên, tiền đạo Gabriel Martinelli đã không có mặt cùng các đồng đội ở Arsenal vào buổi sáng diễn ra trận đấu với Brentford, anh sau đó không có tên trong đội hình thi đấu. Khi được hỏi về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Martinelli gặp phải, Arteta nói trước trận đấu: 

“Gabi đã không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Brentford, anh ấy không có tên trong danh sách thi đấu, không may là anh ấy bị một vết cắt ở chân và chúng tôi đang cố gắng đưa anh ấy trở lại. Với Gabi, điều đó không bao giờ quá nghiêm trọng vì bạn biết anh ấy thế nào rồi. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của CLB”.

Sau khi công bố đội hình thi đấu trận gặp Brentford, Arsenal xác nhận: “Gabriel Martinelli vắng mặt trong đội hình hôm nay do vấn đề về chân ở trận gặp Sheffield United”.

Leandro Trossard thay thế Martinelli trên hàng công của Arsenal, trong khi Oleksandr Zinchenko trở lại băng ghế dự bị sau khi bỏ lỡ 5 trận đấu gần đây nhất của đội bóng. David Raya không thể đối đầu với đội bóng chủ quản, anh nhường vị trí cho Aaron Ramsdale.

Arsenal đã dẫn trước Brentford, nhưng sau đó sai lầm của Aaron Ramsdale giúp đội khách gỡ hòa. Phải đến những phút bù giờ Pháo thủ mới có thể giành chiến thắng 2-1, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X