Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta báo tin cực buồn sau trận thắng Luton

Thứ Tư 06/12/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-3 của Arsenal trên sân của Luton, Mikel Arteta cập nhật thông tin về chấn thương của Takehiro Tomiyasu.

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu dính chấn thương ở trận đấu gặp Wolves. Cầu thủ sinh năm 1998 tập tễnh rời sân ở phút 79 do gặp vấn đề ở bắp chân, anh được thay thế bởi Ben White. Khi được hỏi về chấn thương của cầu thủ 25 tuổi sau chiến thắng trước Wolves, Arteta nói với Sky Sports: “Đội y tế sẽ kiểm tra tình hình của cậu ấy ngay bây giờ.

HLV Arteta bao tin buon tu Takehiro Tomiyasu

HLV Arteta báo tin buồn từ Takehiro Tomiyasu

Cậu ấy cảm thấy hơi khó chịu nên chúng tôi phải đưa cậu ấy ra ngoài. Tôi không biết rõ tình hình cụ thể, cậu ấy cảm thấy điều gì đó không ổn, tôi không biết đó có phải là mệt mỏi hay không, chúng tôi quyết định thay đổi ngay lập tức, chúng tôi không muốn mạo hiểm.” 

Chấn thương khiến Tomiyasu không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trong chuyến làm khách trên sân của Luton, ở trận đấu này Ben White đá chính ở vị trí hậu vệ phải. Arsenal đã giành chiến thắng 4-3, Declan Rice là người ghi bàn thắng ở phút 90+7 mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà.

Sau chiến thắng của Arsenal trên sân của Luton, Mikel Arteta cập nhật thông tin về chấn thương của Takehiro Tomiyasu. Ông nói: "Chúng tôi đã có buổi chụp chiếu và thật không may, đó không phải là tin tốt dành cho Tomiyasu. Cậu ấy dính chấn thương ở bắp chân và sẽ phải ngồi ngoài một thời gian."

Thông tin này đang khiến CĐV Arsenal lo lắng, bởi giai đoạn cuối năm đầu năm mới Arsenal sẽ có rất nhiều những trận đấu ở nhiều mặt trận khác nhau. Khi mà Tomiyasu vắng mặt, Ben White chắc chắn sẽ phải cày ải rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X