Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Sáu 19/05/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta liên tục báo tin buồn về mặt lực lượng trước trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-3 trên sân nhà trước Brighton, thất bại này khiến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của họ gần như không còn. Tại vòng 37, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của Nottingham Forest, họ cần giành 3 điểm để ngăn cản Man City vô địch sớm.

Mikel Arteta thong bao cho Arsenal tin buon ve luc luong

Mikel Arteta thông báo cho Arsenal tin buồn về lực lượng

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Mikel Arteta vừa lên tiếng xác nhận rằng Arsenal sẽ thiếu vắng sự phục vụ của cả Gabriel Martinelli lẫn Oleksandr Zinchenko trong phần còn lại của mùa giải. Ông nói: “Cả hai đều buộc phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải."

“Trường hợp của Martinelli là một chấn thương khá khó chịu, chúng tôi cần đánh giá lại trong tuần tới về việc cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có mặt ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Zinchenko thì đó là vấn đề về bắp chân."

Ở trận đấu với Brighton, Martinelli bị tổn thương dây chằng mắt cá sau một pha vào bóng ác ý từ Moises Caicedo. Trong khi đó, Zinchenko bị căng cơ ở bắp chân trong trận thắng 2-0 trước Newcastle United. Trước đó Saliba cũng dính chấn thương ở trận đấu với Sporting Lisbon tại Europa League và nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

Chính việc Saliba nghỉ thi đấu ảnh hưởng đến khả năng phòng thủ của Arsenal. Đội bóng thành London để Liverpool và West Ham cầm hòa 2-2, họ cũng hòa 3-3 trước Southampton và thua 0-3 trước Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X