Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Arsenal không bao giờ bỏ cuộc!"

Thứ Tư 06/12/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen cho các cầu thủ Arsenal sau chiến thắng vô cùng vất vả trước Luton nhờ pha lập công cuối trận của Declan Rice.

Mikel Arteta ca ngợi tinh thần của Arsenal

Arsenal đã ở rất gần một trận hòa trước Luton trong một ngày hàng thủ chơi như mơ ngủ. Nhưng cú đánh đầu của Declan Rice ở phút 97 đã mang về chiến thắng chung cuộc 4-3 cho Arsenal trên sân Kenilworth Road.

Arteta
Mikel Arteta: Arsenal không bao giờ bỏ cuộc!

Sau trận đấu, HLV Arteta đã khen ngợi tinh thần không từ bỏ của các cầu thủ Arsenal.

“Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi biết rằng đây là một trận chiến lớn. Chúng tôi đã khiến mọi thứ khó khăn hơn cho bản thân mình, với cách mà chúng tôi thủng lưới. Nhưng tinh thần của đội bóng là điều có thể thấy rõ. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Chúng tôi sẵn sàng thắng tất cả mọi trận đấu mình tham dự. Chúng tôi chấp nhận rủi ro, dâng lên tấn công và giành được phần thưởng của mình.

Tôi rất thích trận đấu này, đặc biệt là khúc cuối trận. Đây là điều phi thường về bóng đá, những cảm xúc mà nó mang lại và bạn được tận hưởng cùng rất nhiều người. Đây là một đêm đặc biệt.

Phải ghi nhận Luton, với bầu không khí mà họ tạo ra, với cách mà họ được huấn luyện, cách mà họ gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn tìm được con đường để chiến thắng. Sự kiên cường, bản lĩnh, chất lượng và khát khao chiến thắng mà đội bóng thể hiện thật tuyệt vời.

Chúng tôi không muốn hòa, chúng tôi muốn thắng. Bạn cũng có thể cảm nhận được cảm xúc mà chúng tôi đặt vào trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X