Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta so sánh Bukayo Saka với Lionel Messi

Chủ Nhật 18/08/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định các cầu thủ giỏi rất khó ngăn chặn, và Bukayo Saka thì luôn thể hiện được sự nguy hiểm tương tự như Lionel Messi.

Mikel Arteta so sánh Bukayo Saka với Lionel Messi

Arsenal có được bàn khai thông bế tắc trước Wolves khi Kai Havertz đánh đầu ghi bàn từ quả tạt chính xác của Bukayo Saka. Wolves đã vùng lên và có một số cơ hội gỡ hòa đáng kể sau đó. Tuy nhiên, Arsenal đã khiến Wolves phải trả giá khi Saka ghi bàn ấn định tỉ số 2-0.

a-nh-ma-n-hi-nh-2024-08-17-lu-7617-4715-1723910942
Mikel Arteta so sánh Bukayo Saka với Lionel Messi

HLV Mikel Arteta đã so sánh Bukayo Saka với Lionel Messi về khả năng gây tổn thương cho đối thủ liên tục bằng chân trái.

“Với những cầu thủ tốt, rất khó để ngăn chặn họ. Tôi biết Messi sẽ làm những gì. Nhưng cậu ấy vẫn làm được. Bạn không thể ngăn cản cậu ấy. Đó là chất lượng của các cầu thủ như vậy”.

Arsenal đã giữ sạch lưới ở trận đấu này. Màn trình diễn của Arsenal không hẳn là quá ấn tượng nhưng họ đã hoàn thành nhiệm vụ.

“Điều mà tôi thấy là sự quyết tâm. Cho dù chúng tôi có vô địch hay không, chúng tôi sẽ thể hiện điều đó hàng ngày, trong cách chúng tôi chơi và kết quả mà chúng tôi nhận được.

Ở trận đấu đầu tiên, luôn có sự không chắc chắn về cách mà bạn sẽ phản ứng, đặc biệt là trước một đối thủ khó. Chúng tôi đã ghi 2 bàn, giữ sạch lưới. Nhiệm vụ hoàn thành, ghi 2 bàn, giữ sạch lưới, chiến thắng.

Phải chiến thắng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn sẽ có những ngày thuận lợi hoặc tệ hại. Đối thủ sẽ buộc bạn phải chơi theo một kiểu nào đó. Hôm nay chúng tôi đã thắng một cách thuyết phục, nhưng có lẽ theo một kiểu chơi khác bởi vì đó là điều mà trận đấu này đòi hỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X