Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Arsenal đã sụp đổ trước Brighton"

Thứ Hai 15/05/2023 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng xin lỗi sau màn trình diễn của Arsenal trong hiệp hai trận đấu với Brighton.

Arsenal đã bị Brighton đánh bại bởi 3 bàn thắng trong hiệp hai tại Emirates. Enciso mở tỉ số ở phút 51. Undav nhân đôi cách biệt nhờ sai lầm trong đường chuyền của Trossard và Estupinan ấn định tỉ số cho Brighton ở phút bù giờ.

Arteta
Mikel Arteta: Arsenal đã sụp đổ trước Brighton

HLV Arteta ca thán về màn trình diễn của Arsenal trong hiệp hai: “Hôm nay chúng tôi cần phải xin lỗi bởi vì màn trình diễn trong hiệp hai không thể chấp nhận được”.

Khi được hỏi về việc đánh bại Man City trong cuộc đua vô địch, Arteta nói: “Về mặt toán học vẫn khả thi và đây là bóng đá. Nhưng rất khó để suy nghĩ về mục tiêu đó vào hôm nay.

Chúng tôi cần phải nghĩ về kết quả và màn trình diễn mà chúng tôi vừa tạo ra trong hiệp hai và hiểu lý do tại sao. Chắc chắn là chúng tôi cần có phản ứng khác ở trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi thủng lưới một bàn thua và toàn đội không có phản ứng nào kể từ đó. Dĩ nhiên là khi bạn thủng lưới một bàn thua ngớ ngẩn thì bàn thắng thứ hai sẽ khiến bạn sụp đổ. Chúng tôi không có câu trả lời nào cho những vấn đề hôm nay.

Bạn cần phải làm được rất nhiều điều xuất sắc và phi thường để đứng thứ 2 ở giải đấu này trong hơn 10 tháng. Để chúng tôi có thể tiếp tục thể hiện một gương mặt như thế, sẽ cần có những thứ phải cải thiện hơn nữa”.

Cuộc đua vô địch ở Premier League gần như chắc chắn hạ màn sau thất bại của Arsenal. Man City chỉ cần 1 chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại là chắc chắn đăng quang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X