Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Arsenal đã mắc phải 2 sai lầm lớn trước Bournemouth"

Chủ Nhật 20/10/2024 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đã mắc phải 2 sai lầm lớn ở trận thua Bournemouth mới đây.

Mikel Arteta: Arsenal đã mắc phải 2 sai lầm lớn trước Bournemouth

Arsenal đã có một ngày thi đấu chật vật trên sân của Bournemouth. Tấm thẻ đỏ của William Saliba ở phút 30 khiến cho nhiệm vụ giành chiến thắng của Arsenal trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Gabriel Martinelli bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi đối mặt khung thành của Bournemouth trong hiệp hai. Ngay sau đó, Arsenal phải trả giá với 2 bàn thua liên tiếp.

arsenal 6
Mikel Arteta: Arsenal đã mắc phải 2 sai lầm lớn trước Bournemouth

Sau trận đấu, HLV Arteta thừa nhận Arsenal đã mắc 2 sai lầm lớn ở trận đấu này.

“Tôi rất thất vọng với kết quả này. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Đối mặt với đối thủ này đã đủ khó rồi, nhưng chúng tôi còn phải đá chừng 70 phút với 10 người.

Chúng tôi đã rất cố gắng. Chúng tôi có cơ hội tốt nhất của trận đấu của Martinelli. Đây là một trận đấu của những sai sót. Hôm nay chúng tôi đã mắc 2 sai lầm lớn.

Đây là lần thứ 3 mà chúng tôi phải đá với 10 người ở mùa giải này và điều đó khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp hơn”.

Arteta cũng nhận xét về tấm thẻ đỏ của William Saliba: “Đó là một quyết định được đưa ra trên sân. Nhưng quyết định bị thay đổi. Saliba chưa bao giờ làm điều gì như thế này, cậu ấy không cố tình làm thế. Nhưng chuyện đã xảy ra. Chúng tôi phải chấp nhận, bước tiếp và mang theo nỗi đau đó tới trận đấu tiếp theo”.

Arsenal vẫn giữ được vị trí thứ 3 sau trận đấu này. Tuy nhiên, khoảng cách với Man City và Liverpool có thể bị nới rộng khi hai đối thủ này ra quân vào Chủ nhật.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X