Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng trước trận tiếp Shakhtar Donetsk

Thứ Ba 22/10/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka, Martin Odegaard và Jurrien Timber trước trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Cả ba đều không có mặt vào cuối tuần khi Pháo thủ để thua 0-2 trên sân khách trước Bournemouth, qua đó kém 4 điểm so với Liverpool ở vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League. Bukayo Saka hy vọng sẽ được ra sân trong trận đấu hôm thứ 7, nhưng cuối cùng Arteta đã quyết định không mạo hiểm với cầu thủ chạy cánh này, người đã bị chấn thương gân khoeo khi làm nhiệm vụ với đội tuyển Anh.

Martin Odegaard đã không ra sân kể từ khi bị chấn thương mắt cá chân khi thi đấu cho Na Uy vào tháng trước, trong khi Jurrien Timber đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất vì chấn thương cơ trong trận đấu Champions League gần nhất của Arsenal với Paris Saint-Germain.

Bukayo Saka va Martin Odegaard da bo lo tran thua vao cuoi tuan

Bukayo Saka và Martin Odegaard đã bỏ lỡ trận thua vào cuối tuần.

 

Đội bóng của Mikel Arteta sẽ phải trải qua lịch thi đấu dày đặc, phía trước họ là trận tiếp Shakhtar Donetsk trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Arsenal có 4 điểm sau 2 trận mở màn vòng bảng. Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của Bukayo Saka, Martin Odegaard và Jurrien Timber trước trận đấu với Shakhtar Donetsk. Ông nói:

“Họ đang tiến triển tốt hơn. Saka và Odegaard đều đang tiến triển rất tốt. Martin vẫn chưa khỏe. Chúng ta hãy xem Bukayo thế nào sau buổi tập hôm thứ 2”. Về Timber, Arteta nói thêm: “Cậu ấy đã tiến gần đến việc ra sân thi đấu. Chúng ta phải xem cậu ấy xử lý thế nào với việc tập luyện cùng cả nhóm. Đó là chấn thương cơ”.

Thất bại hôm thứ 7 đánh dấu thất bại đầu tiên của Arsenal trong một trận đấu chính thức kể từ trận thua 1-0 trước Bayern Munich tại Champions League vào tháng 4. Nhưng Arteta hy vọng rằng đội bóng của mình sẽ nhanh chóng trở lại và chơi tốt hơn trong những trận đấu tới. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X