Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mike Phelan và Eric Steele chuẩn bị chia tay Man Utd

Thứ Sáu 24/05/2013 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trợ lý Mike Phelan và HLV thủ môn Eric Steele nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Man Utd trong thời gian tới.

Đây là một thông tin không gây nhiều bất ngờ, bởi trước đó, đích thân Sir Alex Ferguson đã thừa nhận rằng ông không thể đảm bảo tương lai cho bất kì một nhân vật nào tại Old Trafford sau khi quyết định nghỉ hưu. Được biết, tân HLV Quỷ đỏ, ông David Moyes cũng đã chuẩn bị sẵn những cái tên thay thế cho vị trí mà Mike Phelan và Eric Steele để lại.

Bộ 3 này sẽ không còn có cơ hội được làm việc cùng nhau ở Man Utd
Bộ 3 này sẽ không còn có cơ hội được làm việc cùng nhau ở Man Utd

Phelan đến Man Utd vào năm 2008, thay cho vị trí của Carlos Queiroz, người đã chia tay Quỷ đỏ để chuyển sang làm HLV ĐT Bồ Đào Nha. Trong gần 5 năm làm việc tại Old Trafford, ông trở thành cánh tay đắc lực cho Sir Alex, và giúp Man Utd đến với 3 danh hiệu vô địch Premier League, 2 chức vô địch Capital One Cup và 1 lần lên ngôi ở FIFA Club World Cup. Trước đây, khi còn là cầu thủ, Phelan cũng đã có 5 mùa giải làm học trò của Sir Alex, thi đấu hơn 100 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Cũng giống như Phelan, HLV thủ môn Eric Steele bắt đầu làm việc tại Quỷ đỏ vào năm 2008. Ông là người đã có công rất lớn trong việc giúp David de Gea thích nghi với môi trường bóng đá Anh, cũng như đưa ngôi sao 22 tuổi này trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Được biết, năm 2011, Eric Steele đã quyết định đi học thêm tiếng Tây Ban Nha nhằm giúp De Gea hòa nhập nhanh hơn với đội bóng mới.

Như vậy, HLV Moyes sẽ phải tìm thêm những trợ lý mới cho triều đại của mình tại Man Utd. Hiện nay, Ryan Giggs, Paul Scholes và Nicky Butt là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí này. Bên cạnh đó, cũng không loại trừ khả năng HLV Moyes sẽ mang một số cái tên trong ê-kíp cũ của ông tại Everton đến Quỷ đỏ, tiêu biểu như Phil Neville, người cũng đã có những năm tháng rất thành công cùng Man Utd trước đây.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X