Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trợ lý của Solskjaer tại M.U mùa tới

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mike Phelan ở lại M.U để đảm nhận vai trò trợ lý HLV cho Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford vừa mới xác nhận thông tin này.

Mike Phelan đã hợp tác cùng Ole Gunnar Solskjaer trong vài tháng qua với tư cách trợ lý HLV. Và Manchester United mới xác nhận sẽ tiếp tục giữ chân ông đảm nhận vai trò tương tự mùa tới.

Phelan từng có nhiều năm làm việc tại M.U trong vai trò trợ lý cho Sir Alex Ferguson. Tháng 12 năm ngoái, ông quay lại sân Old Trafford theo lời mời của Solskjaer, người được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay cho Jose Mourinho mới bị sa thải.

Mike Phelan ở lại MU để đảm nhận vai trò trợ lý cho Ole hình ảnh

Mike Phelan ở lại M.U để đảm nhận vai trò trợ lý cho Ole


Trong thời gian qua, Phelan vẫn song song đảm nhiệm hai cương vị trợ lý cho Solskjaer tại M.U và giám đốc thể thao cho Central Coast Mariners tại giải VĐQG Australia. Có những nghi ngờ về việc người đàn ông 56 tuổi khó lòng kiêm nhiệm hai chức vụ trong thời gian dài.

Nhưng theo những thông tin mới nhất Mike Phelan ở lại M.U để đảm nhận vai trò trợ lý HLV cho Solskjaer mùa tới. Trước đó, ông cũng được cân nhắc cho vai trò giám đốc kỹ thuật tại sân Old Trafford.

“Tôi rất vui khi được trở lại cương vị trợ lý HLV. Manchester United là một phần rất lớn trong cuộc đời tôi kể từ khi gia nhập với tư cách cầu thủ vào năm 1989. Tôi rất vui mừng khi có thể tiếp tục mối hợp tác trong vai trò quan trọng này”, Phelan nói.

Solskjaer vs Huddersfield
Solskjaer đánh giá rất cao người trợ lý

“Kể từ khi trở lại vào tháng 12, tôi rất hài lòng khi được làm việc với Solskjaer, Michael Carrick, Kieran McKenna, Mark Dempsey và Emilio Alvarez (các thành viên trong ban huấn luyện M.U). Tất cả chúng tôi đều tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới.”

Nói về trợ lý Phelan, Solskjaer cho biết: “Phelan là một người đàn ông tuyệt vời và rất quan trọng đối với tôi kể từ khi trở lại vào tháng 12. Ông ấy mang đến nhiều kinh nghiệm trong vai trò này và thiết lập những kết nối với CLB. Chúng tôi có một ban huấn luyện tài năng và đang cố gắng lên kế hoạch cho mùa giải mới và tương lai xa hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X