Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mike Phelan: "MU cần cho Ten Hag thêm thời gian"

Thứ Ba 12/09/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Mike Phelan đã lên tiếng kêu gọi Man United tin tưởng và trao cho Ten Hag thêm thời gian.

Mike Phelan là một trợ lý có thâm niên ở Man United. Ông từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson trước khi trở lại làm việc dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Ten Hag
Mike Phelan: MU cần cho Ten Hag thêm thời gian

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phelan đã có những chia sẻ về Man United thời Ten Hag.

“Ten Hag và đội ngũ huấn luyện của ông ấy đã tạo ra sự khác biệt, từ những gì còn sót lại. Họ đã thay đổi rất nhiều thứ và thay đổi chúng một cách nhanh chóng. Có một sự khác biệt trong những tiêu chuẩn, bạn có thể thấy điều đó.

Đã có một thành công tuyệt vời trong năm đầu tiên và tôi tin rằng ông ấy muốn đẩy mạnh hơn nữa. Chúng ta đã trải qua nhiều thăng trầm ngay vào đầu mùa giải nhưng những điều thế này vẫn xảy ra. Tôi nghĩ họ có thể tiến bộ và có những bước tiến dài.

Họ đã chi rất nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng nhưng Ten Hag cần thời gian. Tất cả mọi người đều cần thời gian để ghi dấu ấn. Mọi người quên điều đó, nhưng bạn cũng cần phải thắng các trận đấu.

Đây là Man United. Bạn thua một trận thì đó là một cú sảy chân. Bạn thua 2 hay 3 trận liên tiếp thì đó đã là khủng hoảng.

Tôi đã từng trải qua điều này nên tôi hiểu những gì Ten Hag đang phải trải qua. Có câu chuyện về Man United mỗi ngày. Có rất nhiều thứ phải làm nhưng Ten Hag đang cố gắng. Dù sao, họ vẫn cần có kết quả ngay lập tức”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X