Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó tướng của Solskjaer đặt mục tiêu nặng nề cho cầu thủ MU

Thứ Ba 16/07/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tour du đấu mùa hè này, Quỷ đỏ đang đặt những mục tiêu cụ thể để chuẩn bị cho mùa giải mới. Dưới đây là những chia sẻ của phó tướng – trợ lý HLV Mike Phelan về kế hoạch của toàn đội.


MU đặt mục tiêu gì cho tour du đấu?

Mới đây, Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa hè bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Perth. Nhưng với BHL đội bóng, đó mới chỉ là bước đầu tiên trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Man United đang muốn sửa chữa lại mùa giải đáng quên vừa qua, và họ cần bắt đầu bằng việc tận dụng tốt khoảng thời gian du đấu.
Chia sẻ về điều này, phó tướng của Solskjer, trợ lý Mike Phelan cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng kết nối mọi thứ lại với nhau. Chúng tôi yêu cầu các cầu thủ làm việc nhiều hơn nữa, và chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực của họ. Bạn có thể nhận thấy cường độ trong luyện tập của toàn đội đã tăng cao.

Trợ lý HLV Mike Phelan đặt mục tiêu nặng nề cho MU hình ảnh

Trợ lý HLV Mike Phelan chia sẻ sự chuẩn bị mùa hè


Chúng tôi cần động lực lớn để tiếp tục thúc đẩy quá trình phát triển. MU không chỉ chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Chelsea, mà còn chuẩn bị cho cả mùa giải dài phía trước. Chúng tôi biết rằng mọi thứ rất khó khăn với các CĐV, khi chứng kiến màn trình diễn của toàn đội ở mùa bóng vừa rồi.

Khi đó, Quỷ đỏ có sự khởi đầu tốt, nhưng kết thúc lại quá thất vọng. Chúng tôi cần đảm bảo rằng năng lượng, sức chịu đựng, thể lực, tinh thần chiến đấu – tất cả những điều đó sẽ đạt mức cao nhất ngay từ thời điểm khởi đầu mùa giải.

Phó tướng của Solskjaer đặt mục tiêu nặng nề cho cầu thủ MU hình ảnh 2

MU vừa hạ gục Perth 2-0 trong trận mở màn tour du đấu


Đó không đơn thuần chỉ là vấn đề thể lực. Chúng tôi muốn các cầu thủ có tinh thần bền bỉ trong mọi trận đấu, từ đầu đến cuối mùa giải. Không chỉ là những phút đầu, mà toàn đội phải duy trì sự tập trung đến phút 96, thậm chí lâu hơn nữa. Chúng tôi cần phải đưa MU trở lại với hình ảnh vốn có”
– trợ lý HLV Mike Phelan đặt mục tiêu.
Ngày mai (17/7), thầy trò Solskjaer sẽ có trận giao hữu thứ 2 trong tour du đấu mùa hè, chạm trán Leeds United trên SVĐ Optus.
Chỉ 45 triệu bảng, West Ham cuỗm mất mục tiêu hàng đầu của MU
Theo thông tin mới nhất được truyền thông quốc tế đăng tải, CLB West Ham đang tiến sát tiền đạo Sebastien Haller của Eintracht Frankfurt.
80 triệu cho Maguire? Không, MU đã có giải pháp hạ giá chuyển nhượng
Những ngày qua, thương vụ trung vệ Harry Maguire sang MU đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, và vẫn đề bây giờ chỉ là mức giá.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X