Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mike Phelan chỉ làm việc ở MU... bán thời gian

Thứ Tư 19/12/2018 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Mike Phelan khẳng định ông vẫn là người của Central Coast Mariners dù mới trở về làm trợ lý của tân HLV Solskjaer ở Man United.
Hôm nay, Man United đã chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer vào vị trí HLV tạm quyền. Mike Phelan, phó tướng một thời của Sir Alex cũng trở về nắm vai trò trợ lý.

Phelan là một thành viên chủ chốt trong ban huấn luyện của MU từ khi giải nghệ năm 1995. Ông được giữ vị trí HLV đội một từ năm 2001 đến 2008 và trợ lý HLV từ 2008 đến 2013.

Cựu cầu thủ 56 tuổi mới được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc thể thao của CLB Central Coast Mariners. Và Mike Phelan mới khẳng định trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU rằng ông sẽ cân bằng công việc ở cả hai CLB trong thời gian tới.

Trợ lý Mike Phelan chỉ làm việc ở MU bán thời gian hình ảnh

Mike Phelan chỉ làm việc ở MU bán thời gian


“Nhận một công việc huấn luyện tạm thời ở Man United thật sự thú vị. Cũng là một bước tiến lạc quan với Mariners khi có được mối liên hệ trực tiếp với Man United. Bởi tôi sẽ tiếp tục là Giám đốc thể thao của Mariners.

Tôi vẫn là người của Mariner. Công việc ở Man United có thể khiến tôi xao nhãng. Nhưng đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Và tôi đơn giản là không thể từ chối cơ hội này.

Đây là một dự án thú vị. Chúng tôi sẽ cùng xây dựng lại một cấu trúc vững chắc cùng những HLV toàn thời gian để đảm bảo đội bóng sẽ hướng tới thành công trong tương lai.

Một phần trong thỏa thuận của tôi với Man United là tôi vẫn sẽ tự do làm việc cho Mariners nếu cần. Nếu có việc ở Mariners, tôi sẽ bắt chuyến bay sớm nhất để trở lại. Tôi không đi đâu cả. Tôi chỉ cách mọi người ở Mariners một cuộc điện thoại mà thội.

Có nhiều vấn đề ở Man United cần giải quyết và nó sẽ tốn thời gian. Nhưng khi giải quyết xong chuyện, tôi sẽ trở lại với Central Coast”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X