Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mike Dean: "Ten Hag đã sai, Garnacho chắc chắn việt vị"

Thứ Hai 04/09/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cho rằng VAR đã chọn sai góc máy ở tình huống xác định Garnacho việt vị hay không. Nhưng Mike Dean cho rằng Ten Hag phát biểu không đúng.

HLV Ten Hag đã bày tỏ sự thất vọng với 3 quyết định của trọng tài chống lại Man United ở đại chiến với Arsenal. Theo Ten Hag, bàn thắng của Garnacho không hề việt vị. Chiến lược gia người Hà Lan đòi một quả penalty cho Hojlund và cho rằng bàn thắng của Declan Rice được ghi khi cầu thủ Arsenal phạm lỗi với Jonny Evans.

Mike Dean Ten Hag đã sai, Garnacho chắc chắn việt vị 1
Tình huống Garnacho bị thổi phạt việt vị

Tình huống từ chối bàn thắng của Garnacho vì lỗi việt vị là bước ngoặt của trận đấu. VAR đã phải vào cuộc và xác định cầu thủ của Man United rơi vào thế việt vị.

Sau trận đấu, cựu trọng tài Mike Dean nói về quyết định này: “Đó là một tình huống rất sít sao. Khi nhìn qua, tôi nghĩ đó là một pha bóng việt vị. Có 1 hay 2 góc máy mà cậu ấy có vẻ không việt vị.

Khi bạn tạo ra đường kẻ thì bạn không thể đổ lỗi cho công nghệ. Họ đã đặt đường kẻ vào vị trí đúng, không thể sai được. Những góc máy ở đó để được sử dụng và họ sử dụng những đường kẻ chữ thập để đảm bảo nó được đặt đúng hướng.

Mike Dean Ten Hag đã sai, Garnacho chắc chắn việt vị 2
Một góc máy khác về pha bóng này

Vai của Garnacho đã việt vị và đó là quyết định được đưa ra. Tôi hiểu vì sao HLV tức giận bởi vì góc máy không lý tưởng. Nhưng chúng ta có công nghệ để đưa vạch kẻ vào vị trí chính xác và nó trông như một tình huống việt vị ở tốc độ bình thường.

Cả hai góc máy đều sẽ được sử dụng bởi vì sẽ có những máy quay đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên sân. Họ đã sử dụng một góc máy và đặt đường kẻ chính xác và đưa ra quyết định chính xác. Pha bóng này trông thực sự đã việt vị khi họ dừng khung hình kể cả khi chưa kẻ vạch”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X