Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mike Dean giải nghệ

Thứ Ba 22/03/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trọng tài nổi tiếng của Premier League tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp vào cuối mùa giải này.

Mike Dean giải nghệ vào cuối mùa

Theo thông tin được Telegraph đăng tải, trọng tài Mike Dean đã quyết định sẽ giã từ sự nghiệp vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, ông vẫn đóng vai trò điều khiển trận đấu ở một vai trò khác, cụ thể là trợ lý trọng tài video (VAR).

Trong 22 năm cầm còi tại xứ sở sương mù, Mike Dean là một trong những trọng tài nổi tiếng nhất. Tính cả vòng đấu gần nhất, ông đã bắt chính tổng cộng 553 trận và là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất trong công việc của mình.

Mike Dean MU vs Southampton
Mike Dean giải nghệ vào cuối mùa

Ấn tượng lớn nhất của Dean trên sân cỏ, đó là ông rất thích dành tặng cho các cầu thủ những chiếc thẻ. Từ khi cầm còi tại Premier League vào năm 2000 đến nay, Mike Dean đã rút ra 114 thẻ đỏ, nhiều hơn bất kỳ trọng tài nào khác trong giải đấu. 

Cùng với Mike Dean, Premier League đang phải đối mặt với viễn cảnh thay thế hàng loạt trọng tài, khi những vị vua áo đen giàu kinh nghiệm từ Andre Marriner, Martin Atkinson, Kevin Friend, Jon Moss hay Graham Scott đều đã ngoài 50 tuổi. 

Mạng xã hội phản ứng khá nhiều với thông tin Mike Dean giải nghệ. Không ít CĐV còn hài hước bày tỏ, có thể Dean sẽ kỷ niệm trận đấu cuối cùng sự nghiệp của mình bằng cách rút ra những tấm thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X