Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Vua thẻ’ Mike Dean bị fan cuồng doạ giết

Thứ Ba 09/02/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những quyết định phạt thẻ trong vài trận đấu gần đây, trọng tài Mike Dean đã gặp rắc rối với những lời đe doạ trên mạng xã hội.

Mike Dean bị doạ giết

Trong trận đấu gần nhất giữa Fulham vs West Ham, trọng tài Mike Dean đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Tomas Soucek vào thời gian đá bù giờ, dù cầu thủ này chỉ vô tình va chạm với Mitrovic. Chiếc thẻ đỏ không đáng có này đã kích động fan West Ham và họ đã coi trọng tài 52 tuổi trở thành mục tiêu công kích.

Rất nhiều những lời mạt sát, chửi rủa đã xuất hiện, thậm chí cả những lời doạ giết được gửi đến Mike Dean. Với những rắc rối bên ngoài sân cỏ, trọng tài này đã bị loại khỏi danh sách làm nhiệm vụ vào cuối tuần này.

Vua thẻ Mike Dean bị fan cuồng doạ giết hình ảnh

Trọng tài Mike Dean nhận lời đe doạ nặng nề từ cộng đồng mạng

Đại diện Premier League – GĐĐH Richard Masters mới đây lên tiếng bảo vệ Mike Dean: “Điều này là không thể giải thích, Mike và gia đình của ông ấy đã nhận những lời đe doạ, bao gồm cả những lời doạ giết trên mạng xã hội. Thật không thể chấp nhận khi chúng ta thường xuyên chứng kiến các hành vi lạm dụng nhắm vào cầu thủ, HLV và trọng tài.
 
Chúng tôi hoàn toàn đứng về phía Mike và gia đình của ông ấy trong sự việc này. Chúng tôi đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Điều này càng nhấn mạnh sự cần thiết của hành vi can thiệp từ các nền tảng xã hội, ngăn chặn động thái quá khích trên phương tiện truyền thông và xác định kẻ phạm tội.”


Đuổi 3 người sau 2 trận, Mike Dean bị chỉ trích nặng nềĐuổi 3 người sau 2 trận, Mike Dean bị chỉ trích nặng nề
Trong trận hoà không bàn thắng giữa Fulham vs West Ham mới đây, trọng tài Mike Dean tiếp tục là ngôi sao sáng nhất với tấm thẻ đỏ dành cho Tomas Soucek.
Thua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike DeanThua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike Dean
Những quyết định của trọng tài Mike Dean đã khiến Sputhampton giận dữ, trong trận thua nặng nề nhất lịch sử Premier League vào rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X