Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán xong Newcastle, Mike Ashley mang tiền giải cứu Rooney

Thứ Hai 11/10/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ông chủ Mike Ashley của Sport Direct đã tổ chức ăn mừng sau khi bán thành công CLB Newcastle 300 triệu bảng, và đã bắt đầu lên kế hoạch mới.

Mike Ashley ăn mừng giản dị

Thương vụ đáng chú ý nhất của bóng đá ít ngày qua, đó là vụ sang nhượng CLB Newcastle tổng giá trị 300 triệu bảng. Mike Ashley đã kết thúc triều đại 14 năm tại Tyneside và giờ, Chích chòe sẽ nhận được sự hậu thuẫn từ chủ mới là Quỹ đầu tư công Saudi Arabia.

Sau khi kết thúc thương vụ, người đàn ông có tổng giá trị tài sản 2,7 tỷ bảng đã tổ chức ăn mừng tại quán rượu Kings Arms ở Soho, thủ đô London. Nhóm của Ashley có mặt lúc 17h30 và chỉ rời đi cho tới khi quán đóng cửa lúc 23h. Một người có mặt trong quán rượu khi đó tiết lộ: “Tất cả họ đều mặc vest và cười nói rôm rả, trông như một nhóm bình thường tụ tập sau giờ làm việc. Chẳng ai quan tâm họ vừa thực hiện một thương vụ 300 triệu bảng.”

Dù xếp thứ 61 trong danh sách những người giàu nhất nước Anh, Mike Ashley nổi tiếng là một người giản dị và tiết kiệm. Bữa tiệc rượu này dường như cũng không tốn tiền mấy, và Ashley còn chi ra 5 bảng để tip cho người phục vụ.

Mike Ashley nhắm mua Derby
Mike Ashley ăn mừng ở quán rượu sau khi bán Newcastle

Theo thông tin độc quyền từ Mirror, Mike Ashley dù nhượng lại quyền sở hữu CLB Newcastle, nhưng ông không từ bỏ bóng đá. Đội ngũ của ông đang tiến hành mua lại CLB Derby County ở giải hạng nhất. Bản doanh của Sport Direct, tập đoàn do Mike Ashley sở hữu, chỉ cách SVĐ Pride Park của Derby khoảng 50km. Ashley cũng muốn sở hữu một CLB, để cung cấp một nền tảng công khai cho Sport Direct.

Trước đó, BLĐ Derby thông tin đã nhận được nhiều lời đề nghị và tự tin về tương lai của đội bóng. CLB mà Wayne Rooney đang dẫn dắt vừa bị trừ 12 điểm vì những khó khăn tài chính, khiến huyền thoại MU phải bỏ tiền túi để chi những khoản ăn ở trong những chuyến làm khách.
 

VIDEO: Newcastle đổi đời, NHM ăn mừng cuồng nhiệtVIDEO: Newcastle đổi đời, NHM ăn mừng cuồng nhiệt
CĐV Newcastle đã đổ ra đường ăn mừng sau khi Chủ tịch Mike Ashley đồng ý bán CLB cho những ông chủ người Ả Rập Xê Út với giá 300 triệu bảng.
Newcastle cháy vé khi các ông chủ người Ả Rập tiếp quản CLBNewcastle cháy vé khi các ông chủ người Ả Rập tiếp quản CLB
Hàng ngàn người hâm mộ Newcastle đã xếp hàng mua vé cả mùa của CLB sau thương vụ chuyển nhượng lịch sử trị giá 300 triệu bảng.
Sốc: Derby vỡ nợ, Rooney gọi Chủ tịch không nghe máySốc: Derby vỡ nợ, Rooney gọi Chủ tịch không nghe máy
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Wayne Rooney đã lên tiếng về tình hình bi đát của CLB Derby County.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X