Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben White

Thứ Năm 19/08/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre cho rằng Ben White sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal này này, nhưng anh lại dự đoán Pháo thủ nằm ngoài Top 6 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Mikael Silvestre nói Arsenal và Ben White


Ngoại hạng Anh 2021/22 được dự đoán sẽ rất khốc liệt, các đội bóng lớn đều có những bản hợp đồng chất lượng. Manchester United - đội về nhì mùa trước đã chi hơn 100 triệu bảng để mua Jadon Sancho và Raphael Varane, trong khi Chelsea - đội đứng thứ 4 đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi ký hợp đồng với Romelu Lukaku trị giá 97,5 triệu bảng.
Mikael Silvestre nói về Arsenal và Ben White

Mikael Silvestre nói về Arsenal và Ben White


ĐKVĐ Man City chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish. Tottenham và Leicester cũng đều có những sự bổ sung chất lượng. Arsenal chi 50 triệu bảng mua Ben White, họ vừa chi thêm 35 triệu bảng mua Martin Odegaard. Pháo thủ sắp có thêm Aaron Ramsdale với giá 24 triệu bảng.

Dù Arsenal mua sắm rầm rộ song cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre không đánh giá cao sức mạnh của Pháo thủ. Anh nói với MyBettingSites: “Arsenal đang lo lắng khi những đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh đưa về những bản hợp đồng tốt. Tôi cho rằng mục tiêu của Arsenal là cải thiện thành tích so với mùa trước”.

“Họ rất khó vào Top 4, bởi vậy mục tiêu của họ là Top 6. Nhưng theo quan điểm của tôi, nếu không có sự đột phá, rất khó để Arsenal nằm trong nhóm 6 đội mạnh nhất. Ngoài MU, Chelsea, Man City và Liverpool, tôi đánh giá Tottenham và Leicester cao hơn họ”.

Nói về bản hợp đồng 50 triệu bảng Ben White của Arsenal, Mikael Silvestre nói thêm: “Cậu ấy chơi không tốt trước Brentford, nhưng đó chỉ là những trận đầu tiên. Đó là một cầu thủ có chuyên môn tốt và rất thông minh, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt dần lên. Cậu ấy sẽ đóng góp quan trọng vào thành tích của Arsenal ở mùa giải 2021/22”.

Sau Martin Odegaard, Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảngSau Martin Odegaard, Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảng
Theo Goal, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 24 triệu bảng.
3 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea3 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Chelsea
Đội hình Chelsea thiếu vắng một vài trụ cột ở buổi tập mới nhất, điều này có thể khiến HLV Thomas Tuchel lo lắng bởi trận đấu với Arsenal đã đến rất gần.
MU đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục của ArsenalMU đứng trước cơ hội cân bằng kỷ lục của Arsenal
Chỉ cần không thua Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU sẽ cân bằng kỷ lục về số trận bất bại trên sân khách do Arsenal thiết lập.
Nóng: Arsenal chiêu mộ thành công Martin OdegaardNóng: Arsenal chiêu mộ thành công Martin Odegaard
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã đạt thỏa thuận mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid.
Thủ thành từng chơi cho Arsenal háo hức đối đầu ĐT Việt NamThủ thành từng chơi cho Arsenal háo hức đối đầu ĐT Việt Nam
Mathew Ryan - người từng ra sân cho CLB Arsenal ở mùa giải 2020/21 vừa qua đang rất mong chờ được ra sân đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X