Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Mikael Silvestre gửi thông điệp đến MU vụ Matthijs de Ligt

Thứ Sáu 05/07/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ MU Mikael Silvestre, Erik ten Hag nên tránh tái hợp với cựu ngôi sao Ajax, Matthijs de Ligt ở Hè 2024. 

Sau khi ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ, Ten Hag và đội ngũ trợ lý mới tại Old Trafford đang làm việc chăm chỉ với các thương vụ chuyển nhượng mùa hè. Ưu tiên hàng đầu là ký hợp đồng với một trung vệ mới sau khi Raphael Varane ra đi và tương lai của Jonny Evans và Victor Lindelof vẫn chưa rõ ràng.

Matthijs de Ligt nổi lên là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU, khi Quỷ đỏ được cho là đang đàm phán với Bayern Munich về khoản chuyển nhượng trị giá 42 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi này, người đã tỏa sáng dưới thời Ten Hag tại Ajax.

Mikael Silvestre gui thong diep den MU vu Matthijs de Ligt
Mikael Silvestre gửi thông điệp đến MU vụ Matthijs de Ligt

Nhưng kể từ khi rời khỏi câu lạc bộ thời thơ ấu của mình, hậu vệ này đã phải vật lộn để chứng minh được mức giá 129 triệu bảng mà cả Juventus và Bayern đã chi cho anh. Mùa giải trước, anh chỉ ra sân 23 trận trên mọi đấu trường và vẫn chưa ra sân ở Euro 2024, trong khi những cầu thủ như Virgil van Dijk, Nathan Ake và Micky van de Ven được lựa chọn đá chính.

Mikael Silvestre đã khuyên Erik ten Hag nên tránh tái hợp với Matthijs de Ligt ở Hè 2024. Anh nói: “De Ligt không tiến bộ và phát triển kể từ khi rời Ajax. Anh ấy đã đến Juventus và bây giờ anh ấy ở Bayern Munich. Anh ấy không chơi nhiều.

Tôi không thấy anh ấy là lựa chọn số một tại Manchester United mặc dù họ phải giải quyết các vấn đề trong phòng ngự. Chúng tôi không biết liệu Lindelof có ở lại hay không. Harry Maguire vẫn ở đó nhưng bạn cần một hoặc hai trung vệ mới. 

Tôi không thấy De Ligt là lựa chọn tốt. 2 năm qua anh ấy dường như không phát triển, tôi không nghĩ anh ấy sẽ là đối tác lý tưởng bên cạnh Lisandro Martinez”.

Teddy Sheringham đồng tình, chỉ ra việc De Ligt thiếu kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh, ông nói: “MU cần những thủ lĩnh trên sân cỏ, những người có thể thay đổi toàn bộ bản sắc của câu lạc bộ và cách họ tiếp cận các trận đấu.

Tôi không biết liệu Matthijs de Ligt có phải là sự bổ sung tốt cho hàng phòng ngự của MU hay không. Tôi nghĩ MU cần kinh nghiệm ở hàng thủ, lý tưởng nhất là một người có kinh nghiệm ở Premier League. Rõ ràng De Ligt là một cầu thủ rất giỏi và tất cả chúng ta đều nhớ anh ấy từ thời còn ở Ajax, nhưng tôi không nghĩ anh ấy nên là ưu tiên số một của câu lạc bộ vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X