Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU sẽ thuyết phục thành công Paul Pogba ở lại”

Thứ Năm 12/03/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikael Silvestre chia sẻ về tương lai tiền vệ Pogba, người cũ khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ thuyết phục ngôi sao sinh năm 1993 ký hợp đồng mới.

Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU


Cách đây không lâu, Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định tiền vệ ngôi sao Paul Pogba sẽ gia nhập Real Madrid thay vì lựa chọn trở về Juventus sau khi chia tay Manchester United. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
Mikael Silvestre chia sẻ về tương lai tiền vệ Pogba hình ảnh

Mikael Silvestre chia sẻ về Pogba


Theo nhiều nguồn tin, Pogba đã từ chối gia hạn để được ra đi. Người đại diện xác nhận cầu thủ 26 tuổi muốn giành những danh hiệu lớn, anh có thể đàm phán với những đội bóng muốn có mình ở Hè 2020. MU được cho là muốn thu về 150 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, Mikael Silvestre chia sẻ về tương lai tiền vệ Pogba, người cũ khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ thuyết phục ngôi sao sinh năm 1993 ký hợp đồng mới.

"Paul Pogba ở lại hay ra đi vẫn là một câu hỏi chưa có câu trả lời. Tôi nghĩ rằng phong độ tuyệt vời của MU hiện tại có thể thuyết phục cậu ấy ở lại. Nếu MU có vé dự Champions League mùa tới, tôi nghĩ CLB sẽ thuyết phục thành công Pogba ký hợp đồng mới”.

“Cơ hội để MU giành vé dự Champions League mùa tới là rất sáng, và tôi tin họ sẽ hoàn thành mục tiêu của mình. Pogba là một cầu thủ chất lượng, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy ký hợp đồng mới. Tôi tin MU là nơi tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình”.

Pogba hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, song HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ người Pháp sắp trở lại. Nhiều khả năng Poba sẽ tập luyện trở lại vào tuần tới, anh dự kiến có thể ra sân thi đấu vào cuối tháng 3.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X