Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikael Silvestre chỉ ra 2 cầu thủ tốt nhất MU mùa này

Thứ Năm 16/11/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Mikael Silvestre cho rằng bộ đôi Bruno Fernandes và Victor Lindelof là những người chơi tốt nhất bên phía Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Quỷ đỏ đã có một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng, họ hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và xếp cuối cùng ở bảng A Champions League. Hàng công của MU đang chơi tệ, những cầu thủ như Marcus Rashford, Rasmus Hojlund và Antony đều đang chật vật tìm kiếm bàn thắng.

 

MU
Mikael Silvestre đánh giá cao Bruno Fernandes và Victor Lindelof

 

Dù xếp thứ 6 nhưng MU có hiệu số -3 sau 12 vòng đấu. Không có ai thực sự nổi bật trong đội hình của Erik ten Hag đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Cựu cầu thủ MU, Mikael Silvestre đã chỉ ra những cái tên chơi tốt nhất của MU hiện tại, anh nói:

“Không có nhiều thứ để lựa chọn. Đội bóng đang thủng lưới và cũng không ghi quá nhiều bàn thắng. Nếu phải chọn ra những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay, tôi sẽ chọn Bruno Fernandes và Victor Lindelof. Với Bruno, cậu ấy đã ghi bàn và có ảnh hưởng lớn. Lindelof đã thể hiện sự kiên cường và linh hoạt. Cậu ấy đã tiến bộ hơn trong mùa giải này.”

Silvestre đã kêu gọi Fernandes dẫn dắt Quỷ đỏ thoát khỏi giai đoạn khó khăn, với Everton, Galatasaray và Newcastle là những đối thủ sắp tới. Anh nói: “Bruno cần dẫn dắt MU đến thành công để được công nhận nhưng cậu ấy sẽ không thể làm điều đó một mình”. 

“Bruno đang thể hiện đúng vai trò của mình và cậu ấy đã chơi tốt từ đầu mùa giải. Bàn thắng vào lưới Fulham không chỉ xuất phát từ phẩm chất của cậu ấy mà còn đến từ sự nhiệt huyết, năng nổ và tấm băng đội trưởng trên vai”.

“Cậu ấy đã chiến đấu và giúp đội bóng vượt qua Fulham. Đó là những gì bạn muốn thấy từ người đội trưởng. MU sẽ có thêm rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước và cậu ấy cần phải tiếp tục. Tôi hy vọng Bruno sẽ tiếp tục tỏa sáng, giúp MU vượt qua thời điểm khó khăn này”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X