Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Arsenal chắc chắn tới Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 14/11/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miguel Almiron tới Ngoại hạng Anh trong tương lai gần, đó là thông tin được người đại diện của cầu thủ 25 tuổi xác nhận.

3 đội bóng Anh quan tâm Miguel Almiron


Miguel Almiron đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1993 đang chơi nổi bật ở giải MLS. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã ghi 13 bàn và cung cấp 11 kiến tạo sau 34 lần ra sân trong màu áo Atlanta United.
Arsenal nhận tin mừng Miguel Almiron tới Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Tottenham và Arsenal muốn mua Miguel Almiron

Cầu thủ 25 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm đều tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao người Paraguay đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

Tottenham muốn mua Miguel Almiron, HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của ngôi sao 25 tuổi và muốn đưa anh về London. Sau khi không có được Zaha và Jack Grealish ở Hè 2018, Spurs đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của Atlanta United.

Arsenal cũng được cho là muốn có Almiron, việc Welbeck dính chấn thương dài hạn càng khiến Pháo thủ đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao người Paraguay. Một đội bóng khác ở thành London là West Ham cũng muốn có chân sút sinh năm 1993.


Miguel Almiron chắc chắn tới Ngoại hạng Anh


Miguel Almiron tới Ngoại hạng Anh trong tương lai gần, đó là thông tin được người đại diện Daniel Campos của cầu thủ 25 tuổi xác nhận.
Mục tiêu số 1 của Arsenal chắc chắn tới Ngoại hạng Anh hình ảnh 2

Miguel Almiron chắc chắn đến Ngoại hạng Anh


"Có rất nhiều sự quan tâm dành cho Almiron, tôi có thể xác nhận rằng có 2 hay 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có cậu ấy. Chúng tôi đang đàm phán, chưa có gì chắc chắn cả nhưng tôi khẳng định Almiron sẽ cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai gần”.

“Cậu ấy đã có một kế hoạch cho tương lai, cậu ấy muốn thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ đàm phán để tìm ra một bến đỗ hợp lý nhất dành cho Almiron. Hiện tại, cậu ấy vẫn đang cống hiến những gì là tốt nhất cho Atlanta United”.

Số tiền để thuyết phục Atlanta United nhả ngôi sao của mình chỉ vào khoảng 15 đến 20 triệu bảng, West Ham, Tottenham hay Arsenal đều dễ dàng chi đủ số tiền này. Cuộc chiến giành Almiron giữa 3 đội bóng Anh được đánh giá sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X