Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi hậu vệ báo tin buồn cho Liverpool

Thứ Tư 17/07/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool quyết tâm giữ bộ đôi Simon Mignolet và Dejan Lovren, song The Kop đang gặp khó khăn trong việc giữ hai cầu thủ ở hàng phòng ngự.

Simon Mignolet quyết tâm rời Liverpool


Mùa giải vừa qua, Simon Mignolet không được trọng dụng trong màu áo Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1988 phải ngồi dự bị cho Alisson. Ngôi sao người Bỉ không chấp nhận tiếp tục ngồi dự bị ở mùa giải tới, anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Chuyển nhượng Liverpool nhận tin buồn từ 2 trụ cột nơi hàng thủ hình ảnh

Mignolet không rời Liverpool


HLV Klopp nói về tương lai Simon Mignolet, ông thầy người Đức muốn giữ cựu sao Sunderland ở lại. Cựu HLV Dortmund cũng hứa sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ người Bỉ. Chuyển nhượng Liverpool quyết tâm giữ Simon Mignolet, song The Kop đang gặp khó khăn trong việc giữ cầu thủ 31 tuổi.

Theo Les Sports Plus của Bỉ, Mignolet đang quyết tâm rời Liverpool ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1988 đang đàm phán với những đội bóng của Tây Ban Nha và Italia, người đại diện của thủ thành này đang hoạt động tích cực qua đó tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Trước đó, khi được hỏi về tương lai Mignolet, người đại diện của thủ thành này tuyên bố: “Điều quan trọng nhất với Mignolet là được ra sân thi đấu, cậu ấy đã sẵn sàng rời Liverpool. Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị và đang tiến hành đàm phán, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết”.


Dejan Lovren cũng tuyên bố sẽ rời Liverpool


Ngoài trường hợp của Mignolet, Liverpool cũng nhận tin buồn từ trung vệ Dejan Lovren. Ngôi sao người Croatia lúc này đã đánh mất vị trí chính thức nơi hàng thủ Lữ đoàn đỏ, thậm chí anh chỉ còn là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Van Dijk, Gomez và Matip.
 
Bộ đôi hậu vệ báo tin buồn cho Liverpool hình ảnh 2

Lovren cũng quyết tâm rời Liverpool


Trước viễn cảnh phải ngồi dự bị thường xuyên, Dejan Lovren đã đánh tiếng muốn ra đi. AC Milan đang là đội bóng khát khao trung vệ sinh năm 1989 nhất, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 30 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình.

AC Milan cũng sẵn sàng chi đủ 22 triệu bảng như phía Liverpool yêu cầu. Đội bóng của Italia đang đẩy mạnh đàm phán, họ muốn nhanh chóng sở hữu cầu thủ người Croatia. Với việc Dejan Lovren cũng muốn rời Anfield, khả năng Liverpool giữ chân cầu thủ 30 tuổi là không cao.

Nếu Lovren ra đi, Liverpool sẽ buộc phải đưa về thêm một trung vệ mới. The Kop cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy chỉ 3 trung vệ là không đủ. James Tarkowski của Burnley là một trong những mục tiêu được Lữ đoàn đỏ nhắm nâng cấp trung tâm hàng thủ.

Dejan Lovren dù không được trọng dụng trong màu áo Liverpool, song vẫn được đánh giá khá cao. Anh vẫn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Milan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X